SQOOLNET Game Lab

Phát hành phiên bản chơi thử game hành động khám phá 2D “The Ramsey” (dành cho Steam), với nhân vật chính là một chú sóc đáng yêu.

Last Updated on 2023年2月8日 by クインヌー

Vào ngày 7 tháng 2, Ikina Games đã thông báo sẽ phát hành phiên bản thử nghiệm của “The Ramsey” ( Steam/Switch) trên Steam, dự kiến ​​phát hành vào tháng 4.

“The Ramsey” là một trò chơi hành động khám phá 2D, cùng với nhân vật chính là chú sóc đáng yêu “Ramsey”. Sử dụng “Súng bông”, một loại súng khiến mọi thứ lơ lửng trong không trung, để leo lên địa hình cao và giải các câu đố để đến đích.

Với Ngôi sao Sóc là vũ đài với 6 hòn đảo, bạn có thể kiểm tra bản đồ và mục tiêu tiếp theo. Bằng việc khám phá bản đồ thú vị dọc theo câu chuyện ngay cả khi bạn bị lạc, các cuộc trò chuyện với các nhân vật trên đường đi sẽ cũng sẽ là manh mối giúp bạn có thể giải đố.

Dựa trên khái niệm về Metroidvania với hình ảnh trực quan tươi sáng, dễ thương. Tác phẩm này cho bạn thưởng thức sự đáng yêu từ các nhân vật động vật như sóc,.. cũng như cảnh nền. Nếu bạn quan tâm, hãy thử phiên bản dùng thử?

PV chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です