SQOOLNET Game Lab

“The Hollow of Life” Game hành động 2D nơi bạn chiến đấu với những con quái vật đáng sợ chỉ bằng một cây cung tên.

Last Updated on 2023年2月8日 by クインヌー

Trò chơi mình muốn giới thiệu lần này là một game hành động dành cho smartphone “Game hành động khám phá hang động bằng cung tên – The Hollow of Life”.

“The Hollow of Life ” là một trò chơi hành động cung tên 2D cuộn ngang.Nhân vật chính của tác phẩm này chỉ được trang bị mỗi một vũ khí là “cung tên”. Nhân vật phải vừa đánh bại những con quái vật đáng sợ trong lúc khám phá độ sâu của hang động. 

Sử dụng các nút hiển thị trên màn hình để di chuyển nhân vật và nhảy lên. Đối với cung tên, bạn nhấn giữ màn hình và trượt theo hướng ngược lại với hướng muốn bắn để đặt cung tên và ngắm bắn. Khoảng cách bay sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian bạn nhấn và giữ, vì vậy hãy xác định khoảng cách của kẻ thù và nhắm bắn thật tốt.

​​Quái vật kẻ thù về cơ bản sẽ đuổi theo người chơi, vì vậy hãy bắn cung tên trong khi bỏ chạy hoặc sử dụng các bước để tấn công đơn phương vào nơi kẻ thù không thể trèo lên để đánh bại chúng. Nhân vật chính chỉ có 1 thể lực trong giai đoạn đầu nên cần phải chiến đấu cẩn thận.

Ngoài ra, mỗi quái vật đều có một điểm yếu, nên nếu một mũi tên bắn trúng điểm yếu, nó có thể gây sát thương nhiều hơn bình thường. Vì thế nên cho dù đó là kẻ thù nhỏ hay kẻ thù lớn, chỉ cần tìm ra điểm yếu để bắn cung tên thì thật thú vị. 

Đánh bại kẻ thù để tăng cấp nhân vật của bạn, việc tăng cấp giúp cho nhân vật gia tăng tốc độ di chuyển và thể lực. Bằng cách nhặt các kỹ năng rơi ra trên đường đi, bạn cũng có thể mở rộng thêm các khả năng khác.




 Lưu trò chơi sẽ là vị trí của ngọn đuốc thắp sáng cuối cùng.

 Trò chơi này tự động lưu tiến trình của bạn và một khi bạn đánh bại quái vật của kẻ thù, nó sẽ không hồi sinh, vì vậy nếu có nhiều kẻ thù mạnh, bạn có thể cố gắng hạ gục chúng từng chút một. Cho dù bạn chết bao nhiêu lần, hãy tiếp tục kiên trì.Nhưng cố gắng giảm số lượng đi nhé. 

Điểm hấp dẫn của tác phẩm này là sự kết hợp hành động “cung tên” vào trò chơi. Bằng cách trượt theo hướng ngược lại, chuyển động “kéo cung” được tái hiện và thực tế là khoảng cách bay thay đổi tùy thuộc vào thời gian giữ tên cũng là một biểu hiện đặc trưng của cung tên. 

Thiết kế quái vật ma quái cũng rất tuyệt vời, đặc biệt tôi rất thích thú với thế giới quan căng thẳng trong tác phẩm này . Mời bạn trải nghiệm thử.

Bạn có thể thay đổi giao diện của mũi tên bằng cách xem quảng cáo trong trò chơi. Một số trong số chúng hoàn toàn khác với cung tên, chẳng hạn như kiếm và súng.






投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です