SQOOLNET Game Lab

“Kurokawa Juku” lần thứ 89 sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 2. Chủ đề là “Chân dung dị giáo ~ Yuming, YMO, Game Music”

Last Updated on 2023年1月31日 by Alice

Nhà nghiên cứu nội dung truyền thông Fumio Kurokawa đã thông báo vào ngày 30 tháng 1 rằng buổi nói chuyện lần thứ 89 “Kurokawa Juku” sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 2.

Chủ đề của lần này là “Chân dung dị giáo ~ Yuming, YMO, nhạc trò chơi”, và ông Shiro Kawazoe, người đã hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ guitar flamenco và sản xuất Yumin (Yumi Arai), YMO, v.v., và một người chơi trò chơi tại Alpha Records, Ichisuke Obi, người sản xuất âm nhạc, đã lên sân khấu. Chúng ta sẽ nói về quá khứ, hiện tại và tương lai của sản xuất và giải trí.

Kurokawa Juku sẽ không được phát trực tuyến lần này, vì vậy nếu bạn quan tâm, tại sao không cân nhắc tham gia tại địa điểm? Vui lòng kiểm tra trang bên dưới để biết chi tiết.

Trang web đăng ký tham gia (PEATIX):

https://peatix.com/event/3482922/view

Khách mời:

Shiro Kawazoe

Sinh ra ở Tokyo. Cha của anh là Hiroshi Kawazoe, người sáng lập nhà hàng Ý Chianti và được biết đến với các dự án văn hóa quốc tế, còn mẹ ruột của anh là nghệ sĩ dương cầm Chieko Hara.

Ông cố của ông  là Shōjirō Goto, từng là một chỉ huy quân sự đã nghỉ hưu trong thời Minh Trị. Sau khi chuyển qua Keio Gijuku Yochisha, chuyển từ trường trung học La Salle sang trường trung học Wako. Sau khi tốt nghiệp trung học, làm trợ lý sang Nhật cho Rene Burri và Dennis Stock của Magnum Photos.

Chuyển đến Hoa Kỳ vào năm 1960. Học nghệ thuật biểu diễn và kinh doanh biểu diễn khi làm việc ở Las Vegas. Cũng hoạt động như một nghệ sĩ guitar flamenco. Đã tham gia bộ phim truyền hình tiên phong ngoài sân khấu “A Carriage with Six” và trải nghiệm một chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Sau khi trở về Nhật Bản, ông đã sản xuất một số tác phẩm ca nhạc và sân khấu, trong đó có vở nhạc kịch phản chiến “Hair”. Năm 1977, ông thành lập Alpha Records với Kunihiko Murai, và phát hành nhạc thành thị và phức tạp mà ngày nay được công nhận trên toàn thế giới là “City Pop”, chẳng hạn như Yumi Arai, Circus và Hi-Fi Set. Với tư cách là nhà sản xuất của YMO, anh ấy đã dẫn dắt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thành công và đưa nó trở nên có mặt trên toàn cầu với tư cách là đại diện cho văn hóa đại chúng của Nhật Bản. Vào giữa những năm 1980, ông cũng làm việc với tư cách là nhà sản xuất không gian, làm việc về phát triển giấy phép cho đại diện Nhật Bản của Yves Saint Laurent và Pierre Cardin. Năm 2007, anh ấy trở lại công việc sản xuất âm nhạc lần đầu tiên sau gần 20 năm, sản xuất SoulJa. Thelma Aoyama feat.SoulJa “Soba ni Iru ne” được Guinness World Records chứng nhận là đĩa đơn tải xuống bán chạy nhất tại Nhật Bản. “Ikutabi no Sakura” do Fukui Mai sản xuất năm 2011 đã giành giải Người viết lời hay nhất tại Record Awards. Tác phẩm gần đây “Elephant Memories” (DU BOOKS)

Kazusuke Obi

Năm 1977, ông tham gia vào nhiều sản phẩm âm nhạc như YMO, nhãn YEN, nhạc game, v.v… với vai trò giám đốc bộ phận sản xuất Alpha Records. Năm 198, ông thành lập Cytron & Art Co., Ltd., một công ty phát triển nội dung số. CEO.

Sản xuất và phát triển một số lượng lớn đĩa CD nhạc trò chơi, video trò chơi, phần mềm trò chơi cho Famicom, phần mềm CD-ROM đa phương tiện và các trang web trên Internet.

Năm 2001, với tư cách là giám đốc của Digital Garage Co., Ltd., tham gia phát triển kinh doanh và đào tạo cho Kakacom Co., Ltd., Twitter, v.v. Năm 2009, ông phụ trách các liên minh kinh doanh chiến lược tại Nhật Bản với tư cách là Giám đốc điều hành Google. Năm 2013, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh Nhật Bản của Inmobi, nhà điều hành mạng quảng cáo trên điện thoại thông minh. Từ năm 2015, ông thành lập quỹ đầu tư Nhật Bản đầu tư vào quỹ đầu tư mạo hiểm Khosla Ventures của Mỹ. Đối tác chung đại diện. Hỗ trợ nhiều liên doanh CNTT ở nước ngoài thâm nhập thị trường Nhật Bản. Năm 2018, anh thành lập Công ty TNHH X-Locations. CEO. Chúng tôi đang phát triển công nghệ trực quan hóa dòng người bằng cách phân tích dữ liệu thông tin vị trí bằng AI.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です