SQOOLNET Game Lab

Câu đố màu “Lưới màu Lưới màu” mà bạn có thể thưởng thức bằng tia laser nhẹ Phần mềm tải xuống Nintendo SwitchTM sẽ được phân phối vào Thứ Năm, ngày 26 tháng 1! [Tin Giấc Mơ]

Last Updated on 2023年1月27日 by Alice

Công ty TNHH Hybrid Squard (Trụ sở chính: Shibuya-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện Akiko Katagiri) sẽ phát hành trò chơi giải đố “Color Grid Color Grid” pha trộn màu sắc bằng tia laser vào hôm nay, ngày 26 tháng 1 (thứ Năm) trên Nintendo e. sẽ bắt đầu từ cửa hàng.

“Color Grid” là một phần mềm có thể tải xuống dành cho Nintendo Switch TM và sẽ được bán với giá GIẢM GIÁ 22% là 598 yên (đã bao gồm thuế) trong thời gian giới hạn cho đến ngày 21 tháng 3 (thứ Ba).

“Lưới màu Lưới màu” là một trò chơi giải đố cân não, trong đó màu sắc của các tia laser ánh sáng được cài đặt trong từng giai đoạn được kết hợp phù hợp với gương và điều chỉnh về đúng vị trí.

Điều chỉnh màu sắc trong khi xem xét các đặc điểm của ánh sáng phản chiếu, di chuyển các đối tượng bằng nút chéo và nhằm hoàn thành tất cả 70 giai đoạn được thiết kế độc đáo.

All rights reserved (C)2020 Minimol Games. Licensed to and published by HYBRID SQUAD CO., LTD.

vNền tảng: Phần mềm tải xuống Nintendo SwitchTM

Thể loại: Giải đố

Số người chơi: 1

Xếp hạng: IARC 3+

Ngày phát hành: Thứ Năm, ngày 26 tháng 1 năm 2023

Giá: 770 yên (đã bao gồm thuế)

* Giảm 22% giá 598 yên trong thời gian giới hạn đến ngày 21 tháng 3 (Thứ Ba)

Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Nhật, Tiếng Anh, Tiếng Trung (Phồn thể), Tiếng Trung (Giản thể), Tiếng Hàn

Bảo lưu mọi quyền (C) Trò chơi Minimol 2020. Được cấp phép và xuất bản bởi HYBRID SQUAD CO., LTD.

*Nintendo Switch là nhãn hiệu của Nintendo.

Liên kết “Lưới màu” Nintendo eShop

https://store-jp.nintendo.com/list/software/70010000042528.html

Thông tin mới nhất cũng có sẵn trên Instagram, Twitter và Facebook chính thức. Hãy làm theo chúng tôi và kiểm tra xem nó ra.

Instagram: https://www.instagram.com/hybridsquad_jp/

Twitter: https://twitter.com/HybridSquad_com

Facebook: https://www.facebook.com/HYBRIDSQUADofficial

CÔNG TY TNHH HYBRID SQUAD

Chúng tôi là nhà xuất bản mới cung cấp nội dung kỹ thuật số thú vị hơn cho thời đại CNTT đang thay đổi nhanh chóng, bao gồm bảng điều khiển trò chơi gia đình, điện thoại di động, nền tảng PC và VR. Ngoài các trò chơi, chúng tôi sẽ thiết lập quan hệ đối tác với các công ty chuyên biệt khác nhau chủ yếu về giải trí kỹ thuật số, lập kế hoạch, phát triển và triển khai. Chúng tôi tin rằng giải trí kỹ thuật số có thể góp phần giải quyết các vấn đề xã hội khác nhau như thế giới khử cacbon và chúng tôi sẽ phát triển hoạt động kinh doanh của mình dựa trên triết lý của công ty là “tạo ra một tương lai thú vị hơn” và chính sách quản lý ESG của chúng tôi.

Công ty phân phối: Hybrid Squard Co., Ltd.

プレスリリース詳細へ

ドリームニューストップへ


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です