SQOOLNET Game Lab

Không chỉ Tokyo Game Show! Các sự kiện game nổi bật ở châu Á từ tháng 9 đến tháng 12 năm nay

Last Updated on 2024年9月18日 by Alice

Tháng 9 sẽ chứng kiến sự kiện game lớn nhất Nhật Bản — Tokyo Game Show. Đối với những người trong ngành game Nhật Bản, thời điểm sau Tokyo Game Show có thể đánh dấu giai đoạn cuối năm. Tuy nhiên, nếu mở rộng tầm nhìn ra toàn khu vực châu Á, chúng ta sẽ thấy còn nhiều sự kiện game hấp dẫn khác.

Bài viết này sẽ giới thiệu những sự kiện game đáng chú ý diễn ra ở châu Á từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2024.

 

Game show tokyo

https://tgs.nikkeibp.co.jp/tgs/2024/jp/

Ngày 26-29 tháng 9 năm 2024

Makuhari Messe, Chiba, Nhật Bản

Đây là sự kiện game lớn nhất Nhật Bản, một sự kiện quốc tế thu hút người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện nổi bật với nhiều triển lãm về trò chơi indie và sự tham gia của nhiều công ty game hàng đầu Nhật Bản.

Tokyo game dungeon

https://tokyogamedungeon.com/

Ngày 27 tháng 10 năm 2024

Nhật Bản, Tokyo, Hamamatsucho

Triển lãm trò chơi độc lập được ra mắt vào năm 2022 bởi nhà phát triển trò chơi ông Iwasaki. Quản lý sự kiện từ góc độ của nhà phát triển đã được các nhà triển lãm cũng như khách tham quan đón nhận nồng nhiệt. Một sự kiện trò chơi độc lập đang phát triển nhanh chóng.

Hội chợ triển lãm Digigame

https://digigame-expo.org/

Ngày 3 tháng 11 năm 2024

Nhật Bản, Tokyo, Akihabara

Đây là sự kiện trò chơi doujin, không phải sự kiện indie. Đây là một triển lãm độc đáo với sự tham gia của nhiều nhà triển lãm từ các trường đại học và trường dạy nghề, đồng thời mang đến một bầu không khí độc đáo.
Tất nhiên, có rất nhiều nhà triển lãm độc lập và là sự kiện cuối cùng trong năm ở Tokyo, nhiều nhà phát triển triển lãm vào cuối năm.

IGDC (Hiệp hội các nhà phát triển trò chơi Ấn Độ)

https://indiagdc.com/

Ngày 13~15 tháng 11 năm 2024

hyderabad, ấn độ

G-STAR

https://www.gstar.or.kr/eng

Ngày 14~17 tháng 11 năm 2024

Busan, Hàn Quốc

Triển lãm trò chơi lớn nhất Hàn Quốc Một sự kiện lớn có sự tham gia của các công ty lớn liên quan đến trò chơi của Hàn Quốc như NRXON, KRAFTON và NCSOFT. Nó gần với Nhật Bản và giống như Taipei Game Show, có rất nhiều người đến từ Nhật Bản.

WePlay

https://www.weplaymore.com/japanese

Trung Quốc・Thượng Hải

Ngày 16~17 tháng 11 năm 2024

Một sự kiện game indie của Trung Quốc bắt đầu vào năm 2017. Các studio trò chơi quy mô siêu lớn của Trung Quốc đang gặp khó khăn do những thay đổi trong nền kinh tế Trung Quốc và tác động của các hạn chế về internet của chính phủ Trung Quốc, nhưng WePlay đang phát triển như một sự kiện trò chơi độc lập xuất sắc và là một điểm sáng cho bối cảnh trò chơi độc lập Trung Quốc. của.

G-EIGHT

https://geight.io/ja/home/

Ngày 29 tháng 11 ~ ngày 1 tháng 12 năm 2024

Đài Loan・Đài Bắc

Một sự kiện game indie nổi tiếng ở Đài Loan, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020. Đài Loan tổ chức nhiều sự kiện chơi game, anime và cosplay, đồng thời có nền văn hóa otaku rất giống với Nhật Bản. G-EIGHT là triển lãm về các trò chơi sắp ra mắt và có thể nói là triển lãm mang phong cách Đài Loan đề cao sự tương tác giữa nhà phát triển và người chơi.

Kênh YouTube SQOOL

Phòng thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato




投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です