SQOOLNET Game Lab

Mặc dù chẳng làm gì nhưng máy tính đã hỏng

Last Updated on 2024年8月26日 by クインヌー

Chào mọi người, tôi là quản trị viên của SQOOL.NET.

À, máy tính của tôi đã bị hỏng.

Nhờ có sự ủng hộ lớn từ các bạn dành cho “SQOOL GAME AWARD 2024 SUMMER”, chúng tôi đã hoàn thành vòng sơ khảo một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị cho việc phát sóng, thì đột nhiên, không có bất kỳ dấu hiệu nào, máy tính của tôi đã bị hỏng.

何もしていないのにパソコンが壊れました

Tôi đã chơi game một cách bình thường cho đến khi máy tính đột ngột hỏng. Sau đó, dù tôi có khởi động lại máy, quạt chỉ quay mà không có bất kỳ phản hồi nào.

Có thể người am hiểu về máy móc có thể sửa chữa được, nhưng tôi chỉ có thể làm những việc đơn giản như rút dây nguồn và để máy nghỉ một lúc, thay pin trên bo mạch chủ, hoặc thay đổi bộ nhớ, nhưng không thấy có dấu hiệu máy khôi phục lại.

Ôi, tệ thật, chỉ còn một tuần nữa là đến buổi phát sóng chính của SQOOL GAME AWARD rồi… Vì vậy, tôi đành phải mua một chiếc GALLERIA từ trang web mua sắm trực tuyến.

何もしていないのにパソコンが壊れました

Tôi đã học được rằng máy tính có thể bị hỏng bất ngờ dù không làm gì, và máy tính chơi game chính hãng thì đắt đỏ như thế nào, cũng như việc cài đặt ban đầu lại khá thú vị.

Tuy nhiên, nhờ máy tính mới và tốt hơn, các trò chơi mà trước đây không thể chạy mượt mà giờ đây sẽ hoạt động trơn tru hơn, và phát sóng trên YouTube cũng có thể trở nên tốt hơn.

Tôi sẽ nhìn nhận theo hướng tích cực và cố gắng hết sức. SQOOL GAME AWARD sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 30 tháng 8 (thứ Sáu), vì vậy xin mời tất cả mọi người cùng theo dõi nhé!

Kênh Youtube của SQOOL


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です