SQOOLNET Game Lab

Sự kiện cosplay lớn nhất “World Cosplay Summit 2024” là lễ hội được giới thiệu dành cho game thủ!

Last Updated on 2024年8月13日 by Alice

Ngành công nghiệp cosplay liền kề với ngành công nghiệp game. Có rất nhiều cosplayer liên quan đến game tại Comiket và các sự kiện khác, đồng thời cũng có khu vực cosplay tại Tokyo Game Show nên mối quan hệ rất thân thiết.

Lần này, tôi đã đến địa điểm tổ chức “Hội nghị thượng đỉnh cosplay thế giới 2024” được tổ chức tại Oasis 21 ở Nagoya, một sự kiện lớn trong thế giới cosplay và tôi muốn kể cho các bạn nghe về sự kiện này.

Đầu tiên, Hội nghị thượng đỉnh Cosplay được tổ chức trong ba ngày từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 8. Vào thứ sáu ngày 2 chỉ có diễu hành ban đêm và các cuộc triển lãm chung như gian hàng được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật của ngày 3 và 4.

Mặc dù thời tiết ở Nagoya cực kỳ nóng với nhiệt độ lên tới 38 độ trong ngày nhưng địa điểm vẫn chật kín người tham gia và du khách. Số lượng du khách trong ba ngày đã vượt quá 250.000!

Đối với gian hàng trò chơi, có một gian hàng chụp ảnh NieR:Automata khổng lồ được trưng bày.

Âm thanh! Gian hàng của ứng dụng trò chơi điện thoại thông minh có tên Kotaro rất đông đúc các cosplayer.

Ngoài ra, tại một địa điểm khác liền kề, “Giải vô địch Cosplay Thế giới 2024” đang được tổ chức, nơi các đại diện từ khắp nơi trên thế giới tranh tài về cosplay và biểu diễn. Bản thân là một game thủ, tôi thực sự thích chương trình này, vì rõ ràng có rất nhiều cosplay dựa trên trò chơi và các màn trình diễn bao gồm nhiều cảnh nổi tiếng trong trò chơi.

Mặc dù đây không phải là một sự kiện chơi game theo nghĩa thuần túy nhất, như tôi đã đề cập ở phần đầu, chơi game và cosplay là hai thể loại liền kề và tôi cảm thấy rằng đây cũng là một sự kiện thú vị dành cho các game thủ.

Trang web chính thức của Hội nghị Thượng đỉnh Cosplay Thế giới 2024

Kênh YouTube SQOOL

Phòng thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です