SQOOLNET Game Lab

Tokyo Game Dungeon cuối cùng cũng có phần ngoại truyện! Báo cáo về lễ hội của trò chơi visual novel và trò chơi sinh viênTokyo Game Dungeon cuối cùng cũng có phần ngoại truyện! Báo cáo về lễ hội của trò chơi visual novel và trò chơi sinh viên

Last Updated on 2024年8月19日 by クインヌー

Sự kiện game indie đang phát triển mạnh mẽ nhất ở Nhật Bản hiện nay chắc chắn là Tokyo Game Dungeon. Đặc trưng của sự kiện này là được thiết kế từ góc nhìn của nhà phát triển, vì ông Iwasaki, người đại diện, cũng là một nhà phát triển game indie. Kết quả là sự kiện này đã tạo ra một môi trường tốt không chỉ cho nhà phát triển mà còn cho cả người tham dự, trở thành một sự kiện tuyệt vời cho cả hai bên.

Tokyo Game Dungeon rất được ưa chuộng, nhưng có lẽ do không thể đáp ứng hết các yêu cầu tham gia, lần này một sự kiện ngoại truyện đã được tổ chức, giới hạn chỉ dành cho các trò chơi visual novel và trò chơi do sinh viên phát triển.

東京ゲームダンジョンはついに外伝に!ノベルゲームと学生ゲームの祭典をレポート

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số tựa game được trưng bày và chia sẻ về tình hình tại sự kiện Tokyo Game Dungeon Gaiden東京ゲームダンジョンはついに外伝に!ノベルゲームと学生ゲームの祭典をレポート

Đầu tiên, tôi muốn giới thiệu với các bạn tựa game ‘Khởi Nghiệp Phong Vũ Oda Nobunaga và Start up!?

Đây là một trò chơi visual novel được chuyển thể, nơi bạn sẽ học về khởi nghiệp cùng với Oda Nobunaga. Các nhà đầu tư và người sáng lập start-up thực tế đã tham gia phát triển, vì vậy nội dung của trò chơi rất chuyên sâu.

Hiện tại, phiên bản Demo đang được phân phối trên Steam, nên hãy thử chơi và trải nghiệm nhé.

Tiếp theo, tôi muốn giới thiệu tựa game ‘Thế giới cách ly tội phạm’, nơi bạn lang thang trong một thành phố chỉ toàn tội phạm

東京ゲームダンジョンはついに外伝に!ノベルゲームと学生ゲームの祭典をレポート

Trang wed chính thức của “Thế giới cách ly tội phạm”

Tựa game này đã phát hành phần đầu tiên từ tập 1 đến tập 4, và bạn có thể chơi trên trình duyệt PC hoặc Android. Đây là một trò chơi visual novel với bầu không khí độc đáo, nơi bạn sẽ khám phá tâm lý của nhiều nhân vật khác nhau trong một thế giới mà chỉ có ý thức của tội phạm bị giam cầm.

Trò chơi cũng có các mini-game, giúp bạn không cảm thấy nhàm chán và sẽ khiến bạn muốn biết phần tiếp theo.

東京ゲームダンジョンはついに外伝に!ノベルゲームと学生ゲームの祭典をレポート

Cuối cùng, tôi muốn giới thiệu tựa game visual novel phong cách Nhật Bản do Team Wagashi phát triển, có tên là ‘On a Summer Night

Hai nhà sáng tạo đến từ nước ngoài đã thực hiện tựa game này, nhưng họ cũng rất thành thạo tiếng Nhật, và phiên bản Demo bằng tiếng Nhật đã được trưng bày. Đây là một trò chơi visual novel được thực hiện tỉ mỉ, lấy bối cảnh là một khu phố thuần Nhật mang đậm nét hoài cổ. Chúng tôi rất mong chờ phiên bản hoàn chỉnh

Bạn có thể tải phiên bản Demo từ Steam, nên hãy thử chơi và trải nghiệm nhé

東京ゲームダンジョンはついに外伝に!ノベルゲームと学生ゲームの祭典をレポート

Và như vậy, Tokyo Game Dungeon Gaiden đã trưng bày nhiều tựa game chất lượng, nhưng thực sự thì việc thử nghiệm các trò chơi visual novel tốn nhiều thời gian, nên tôi không thể đi qua nhiều gian hàng.

Tuy nhiên, sự kiện cũng đã chuẩn bị một điểm tập hợp tờ rơi tại khu vực hội trường, để bạn có thể mang về thông tin về các trò chơi mà không kịp thử. Sự chu đáo này thật sự thể hiện chất lượng của Tokyo Game Dungeon.

Ông Iwasaki, người tổ chức sự kiện, cho biết nhu cầu về trò chơi visual novel đang ngày càng cao, và sự kiện ngoại truyện này được tổ chức để đáp ứng nhiều yêu cầu từ người chơi.

Trò chơi có nhiều thể loại và các triển lãm theo dạng phân hội như thế này cũng rất thú vị. Visual novel là một thể loại có ít yêu cầu về kỹ thuật, phù hợp cho những người không phải kỹ sư bắt đầu phát triển game. Nó cũng rất phù hợp với đặc tính của các trò chơi indie từ góc độ tác giả.

Tôi mong chờ sẽ có thêm nhiều triển lãm trò chơi visual novel trong tương lai

Kênh Youtube của SQOOL


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です