SQOOLNET Game Lab

Cuộc phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng “Figment” là một tác phẩm xuất sắc với kết thúc đầy cảm xúc

Last Updated on 2024年7月1日 by クインヌー

 HIGOPAGE

 Tác giả: Yoshiyuki Higo 

Bài viết này là bản in lại của một bài viết từ「HIGOPAGE

<<Đăng lại nguyên văn tin tức từ nguồn phát hành>>

Vì đã hoàn thành phiên bản Switch của “Figment,” tôi đã viết bài cảm nhận!

Là game như thế nào?

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。

Đây là một trò chơi hành động phiêu lưu diễn ra trong một thế giới kỳ diệu như truyện tranh, nơi bạn tiến lên bằng cách giải quyết các câu đố.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。Bạn có thể kích hoạt các cơ chế bằng các vật phẩm tìm thấy trên đường đi

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。có cả những cơ chế giống như câu đố, tạo nên sự thử thách đáng giá.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。

Có kẻ thù xuất hiện và các chướng ngại vật gây sát thương, nên cần có một chút kỹ năng hành động, nhưng nếu mắc lỗi, bạn có thể tiếp tục ngay từ cảnh đó.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。Mỗi màn chơi có hình ảnh và cơ chế thay đổi hoàn toàn, nên không bị nhàm chán. Các khu vực được chia nhỏ, vì vậy bạn có thể tiến bộ từng chút một trong thời gian rảnh rỗi, điều này cũng rất tốt.

Câu chuyện đối mặt với tổn thương

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。Khi tiến xa hơn, bạn sẽ nhận ra rằng thế giới này mô tả tâm trí của nhân vật chính. Trong các trò chơi indie, những câu chuyện về xung đột nội tâm thường xuất hiện, nhưng đây không phải là một câu chuyện u ám.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。Những quả cầu ánh sáng “kỷ niệm” được đặt ở những nơi hơi khó khăn, đúng như tên gọi, chứa đựng ký ức của nhân vật chính, cho bạn cái nhìn thoáng qua về cuộc đời anh ta.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。

Mình đã bỏ cuộc, nhưng có lẽ sẽ có điều tốt đẹp nếu thu thập hết tất cả.

Tính cách mạnh mẽ nhưng lại là một tác phẩm hay

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。Tôi cảm thấy hơi lạ khi pha trộn giữa phong cách hình ảnh độc đáo và những màn đối thoại vui nhộn theo phong cách phương Tây. Tuy nhiên, các câu đố trong game được thiết kế rất tinh tế, và khi tôi tiến bộ qua từng giai đoạn, câu chuyện thực sự đã thu hút tôi. Đặc biệt là bài hát kết thúc rất hay.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。Tuy có một số vấn đề mà tôi quan tâm, chẳng hạn như cảm giác điều khiển không được tốt lắm và một số điểm quan sát kém do góc nhìn phía trước hẹp. Tuy nhiên, tổng thể, bây giờ tôi nghĩ rằng đó là một trò chơi hay. Có lẽ là do âm nhạc.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。Các câu đố được thiết kế tuyệt vời nên tôi cảm thấy tiếc rằng không có nhiều phần hành động hơn. Thật tuyệt nếu có thể chiến đấu với kẻ thù một cách kiên nhẫn và có hệ thống hơn.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。

Ngoài ra, việc có một nhân vật chính rõ ràng giúp tăng cường sự hòa nhập. Tôi cảm thấy mình đang dẫn dắt một người khác qua cuộc phiêu lưu chứ không phải trải nghiệm nó trực tiếp.

妄想世界を旅するアドベンチャー「Figment」は最後になんだかグッとくる良作でした。Mặc dù tôi đã viết khá nhiều, đó là một trò chơi tuyệt vời với sự tinh tế đến từng chi tiết, nên tôi rất khuyến khích bạn thử chơi. Nếu mua trò chơi trong đợt giảm giá, bạn sẽ cảm thấy hài lòng đến mức có thể không thể ngủ được vì suy nghĩ về các nhà phát triển.

Figment(Switch)

Kênh Youtube của SQ


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です