SQOOLNET Game Lab

SQOOL GAME AWARD 2024 SUMMER Thông tin tuyển dụng

Last Updated on 2024年7月1日 by クインヌー

“SQOOL GAME AWARD (SGA)” được SQOOL tổ chức với mục đích giới thiệu nhiều trò chơi khác nhau trên khắp thế giới tới người hâm mộ trò chơi.

Điều kiện ứng tuyển

Nền tảng

Các tiêu đề được đăng trên nền tảng mà người dùng phổ thông có thể mua hoặc tải xuống miễn phí, chẳng hạn như điện thoại thông minh, Steam, Switch, PlayStation, Xbox và các trang phân phối khác đều đủ điều kiện.

Ngày phát hành

Điều này áp dụng cho các tựa game được phát hành để chơi chung, chẳng hạn như phiên bản truy cập sớm hoặc phiên bản demo, từ ngày 1 tháng 6 năm 2023 đến ngày 31 tháng 7 năm 2024.
Điều này cũng áp dụng cho các tựa game được xuất bản trên UnityRoom, v.v. và các tựa game được xuất bản trên trang cá nhân

Quy mô phát triển

Kích thước của tiêu đề không quan trọng.
Tuy nhiên, chính sách của SQOOL là hỗ trợ các nhóm phát triển trò chơi nhỏ. Vì vậy, khi lựa chọn các tựa phim, chúng tôi sẽ ưu tiên những tựa phim được phát triển ở quy mô nhỏ (indie, doujin, v.v.).
Chúng tôi chấp nhận và lựa chọn trò chơi từ AAA và các nhà sản xuất lớn, cũng như trò chơi từ các studio nhận tài trợ từ các công ty lớn, nhưng xin lưu ý rằng tiêu chí lựa chọn sẽ khắt khe hơn so với các trò chơi nhỏ hơn.

SQOOL sẽ xác định liệu đây có phải là sự phát triển quy mô nhỏ hay không. Xin lưu ý rằng tiêu chí đánh giá sẽ không được công khai.

Khác

Tiêu đề dành cho người lớn (tiêu đề 18+) không đủ điều kiện

Giới thiệu về các tựa game trả phí

Đối với những tựa game được bán tính phí như Steam, Switch, PlayStation, v.v., vui lòng gửi cho chúng tôi hai key tải xuống.

Đối với các tựa game điện thoại thông minh trả phí, chúng tôi thường chi trả cho những tựa game có giá dưới 1.000 yên.

Ngoài ra, nếu một trò chơi trên điện thoại thông minh có quảng cáo được đăng trong trò chơi thì điều kiện là bạn có thể loại trừ việc hiển thị quảng cáo. (Nếu thanh toán loại bỏ quảng cáo được thực hiện, số tiền phải khoảng 1.000 yên trở xuống)

Bổ sung: Điều kiện này là do chúng tôi dự định phát sóng trên YouTube. Đôi khi, có những quảng cáo gần giống như quảng cáo người lớn được hiển thị, nên rất khó để tiếp tục phát sóng mà vẫn giữ quảng cáo hiển thị. Tuy nhiên, nếu vị trí quảng cáo được cố định, trong một số trường hợp, chúng tôi có thể xử lý được. Vì vậy, những ai muốn ứng tuyển với trò chơi này, xin vui lòng thảo luận riêng với chúng tôi. Ngoài ra, đối với quảng cáo thưởng video, vì có thể chọn không hiển thị trong quá trình chơi game, nên ngay cả khi được triển khai cũng không có vấn đề gì.

*Xin hãy hiểu rằng đây là biện pháp ngăn chặn các ứng dụng spam từ các trò chơi đắt tiền. Xin lưu ý rằng các trò chơi ứng dụng có giá trên 1.000 yên không nhất thiết bị loại trừ. Nếu bạn muốn đăng ký một ứng dụng trò chơi như vậy, vui lòng liên hệ riêng với chúng tôi qua email.

Về số lượng tựa game có thể ứng tuyển

Xin lưu ý về nguyên tắc là mỗi đoàn thể (doanh nghiệp, nhóm, cá nhân) chỉ được ứng tuyển một tựa game. Nếu ứng tuyển nhiều tựa game, có thể tất cả các đơn ứng tuyển sẽ bị coi là vô hiệu.

Xin tránh việc ứng tuyển từ một đoàn thể với nhiều tên cá nhân hoặc các hành vi tương tự.

Nếu có khó khăn trong việc xác định một đoàn thể như các câu lạc bộ tự nguyện trong công ty, vui lòng liên hệ qua email để được tư vấn thêm.

Phí đăng ký

Miễn phí

Hạn chót nộp đơn

Cho đến ngày 31 tháng 7 năm 2024 23:59

Về tiêu chí lựa chọn

Chúng tôi sẽ chọn ứng viên dựa trên mong muốn hỗ trợ ngành công nghiệp trò chơi, đặc biệt là các nhà phát triển trò chơi quy mô nhỏ.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những tựa game quy mô lớn sẽ không bao giờ giành chiến thắng. Theo nguyên tắc chung, tôi chọn những trò chơi mà tôi cho rằng được nhiều người khuyên dùng.

Xin lưu ý rằng tiêu chí lựa chọn chi tiết sẽ không được công khai.

Về quyền lợi trúng thưởng

Những người đoạt giải thưởng lớn sẽ nhận được một món quà kỷ niệm và một số hỗ trợ PR trong tương lai từ SQOOL.
Dành cho những người không phải là giải thưởng lớnKênh YouTube SQOOLChúng tôi đang lên kế hoạch phân phối, v.v.

Khác

Các yêu cầu tuyển dụng sẽ được cập nhật khi cần thiết.

Trang ứng tuyển của SQOOL GAME AWARD2024

Kênh Youtube của SQOOL


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です