SQOOLNET Game Lab

Tokyo Sandbox 2024 đã qua thời gian trì hoãn và đạt được thành công lớn! Sự hiện diện này như là một góc triển lãm dành cho các trò chơi indie rất thoả mãn

Last Updated on 2024年6月24日 by クインヌー

 Phỏng vấn

Do những lý do từ phía ban tổ chức, Tokyo Sandbox đã bị hoãn lại. Có sự thay đổi trong cơ cấu vận hành, khiến nhiều người lo ngại liệu sự kiện có diễn ra suôn sẻ hay không. Tuy nhiên, khi sự kiện bắt đầu, nó đã đạt được thành công lớn và cho thấy sự hiện diện vững chắc của mình như là một sự kiện game indie lâu đời, tiếp nối từ năm 2015.

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分Tuy nhiên, do ảnh hưởng của việc thay đổi lịch trình, số lượng các nhà triển lãm và truyền thông nước ngoài tham gia Tokyo Sandbox đã giảm. Hy vọng rằng vào năm sau, sự kiện sẽ có thể khắc phục điểm này và thu hút nhiều hơn sự tham gia từ quốc tế.

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分Tokyo Sandbox, sau đại dịch COVID-19, đã thu nhỏ diện tích hội trường từ năm ngoái, nhưng năm nay sự kiện vẫn đông đúc đến mức khiến hội trường trở nên chật chội. Trong bài viết này, tôi muốn giới thiệu một số tựa game đáng chú ý đã được trưng bày tại sự kiện.

Đấu trí ô chữ  3 chữ giới hạn.

Đây là một trò chơi đối kháng ô chữ giới hạn chỉ với các từ 3 chữ cái. Mặc dù nhìn có vẻ đơn giản, nhưng nó thực sự rất thú vị. Một tác phẩm hay, có thể làm say mê cả người lớn lẫn trẻ em!

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

https://www.tokyosandbox.com/crossword-puzzle

Mr. Elevator

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分Tác phẩm tiếp theo của ông Hamada, người đã tạo ra những trò chơi độc đáo kết hợp giữa thực tế và game như Bất động sản Madolika, là một trò chơi thoát hiểm. Từ màn hình trò chơi với màu sắc mạnh mẽ, ta có thể cảm nhận được bầu không khí độc đáo. Tại Steam Next Fest, dường như đã có bản demo được công bố, nhưng hiện tại bản demo đó đã bị gỡ xuống, do đó, việc thử chơi tại Tokyo Sandbox đã trở thành một cơ hội quý giá.

CultureHouse

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

Đây là một trò chơi nơi người chơi sẽ dành 7 ngày cuối tuần trong một tòa nhà tuyệt đẹp. Trò chơi này dường như đã trở thành một khách quen tại các triển lãm game indie, và mỗi lần xuất hiện, quá trình phát triển lại tiến thêm một bước. Mặc dù phần gameplay vẫn đang được hoàn thiện, nhưng chúng ta có thể kỳ vọng vào sự hoàn thiện trong tương lai.

https://www.tokyosandbox.com/culturehouse

CASSETTE BOY

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

Đây là một trò chơi RPG 2D mang phong cách retro giống Game Boy, nhưng lại có yếu tố giải đố độc đáo như xoay bản đồ! Trò chơi mang lại cảm giác vừa hoài cổ vừa mới lạ cùng một lúc.

https://www.tokyosandbox.com/cassette-boy

Night Museum

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

Trở thành một nhân viên bảo vệ dễ thương của mèo và chiến đấu chống lại kẻ trộm trong một trò chơi đố vui. Bạn có thể tận hưởng thế giới giống như một cuốn sách tranh dễ thương và thư giãn với những câu đố dễ chịu. Trò chơi đã được phát hành trên iOS và sẽ sớm ra mắt trên Android.

https://www.tokyosandbox.com/meowseum

 Từ giờ tôi sẽ là DUNGEON MASTER。

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

“Kimidan”, đã thu hút nhiều người dùng trên iOS và Android, là một trò chơi phòng thủ nơi bạn triệu hồi quái vật để bảo vệ các địa ngục. Nét vẽ pixel và thế giới màu vàng rực rỡ rất dễ thương!

https://www.tokyosandbox.com/dungeon-master

 Super Tax City

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

Đó là một trò chơi loại rogue-lite, nơi bạn xây dựng thành phố trong khi phải chịu đựng việc tăng thuế. Có vẻ như khẩu hiệu của trò chơi là “làm thế nào để chịu đựng được việc tăng thuế”, một cụm từ mà chúng ta thường nghe. Hãy cố gắng sống sót và phát triển trong thế giới của trò chơi này!

https://www.tokyosandbox.com/supertaxcity

Chain Palace of the Waning Moon

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

“Chain Palace of the Waning Moon” là tựa game mà khi tăng độ khó trên phiên bản Steam, nhà phát triển đã thực hiện cập nhật phát triển một cách bí mật để tránh những phản ứng không hài lòng từ cộng đồng. Nhà phát triển là Kaeru Panda, được biết đến với các trò chơi dễ thương, nhưng “Chain Palace of the Waning Moon” lại có tính năng cực kỳ khó . Người ta khuyên người chơi chuyển sang phiên bản Switch, vì hiện tại chưa có phản ứng tiêu cực nào về nó. Tôi lại muốn thử chơi cả phiên bản Steam.

https://www.tokyosandbox.com/labyrinth-of-zangetsu

CYBORG-PROTOTYPE

Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分Tokyo Sanxbox2024は延期を乗り越え大盛況!インディー系展示会の一角としての存在感は十分

Đây là một trò chơi kết hợp giữa game 3D và rogue-lite. Có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng đó là một trò chơi theo trào lưu, nhưng thực tế nó đã được làm tỉ mỉ gấp 10 lần so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Trò chơi này có sự chăm chút đến từng chi tiết, bao gồm độ bền và cấp độ của từng phần của máy bay, và người chơi sẽ cải thiện nó theo từng bước.

https://www.tokyosandbox.com/cyborg-prototype

Còn nhiều trò chơi hay khác nữa, vì vậy nếu bạn quan tâm, hãy nhớ ghé thăm trang web chính thức để biết thêm thông tin về các tựa game này nhé.

Trang wed chính thức của Tokyo Sandbox

Kênh Youtube của SQOOL


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です