SQOOLNET Game Lab

Tokyo Sandbox sẽ khởi động lại với cấu trúc mới, đặc điểm và ý nghĩa của việc tham gia

Last Updated on 2024年5月10日 by Alice

Tokyo Sandbox, một sự kiện game indie dự kiến ​​tổ chức vào ngày 28 tháng 4, đã bất ngờ bị hoãn lại. Ngày mới đã được ấn định vào ngày 22 tháng 6.

Tokyo Sandbox, được tổ chức bởi Kevin đến từ Singapore, đã tạo dựng được vị thế độc tôn như một sự kiện trò chơi độc lập với nhiều nhà triển lãm từ nước ngoài và người ta cho rằng nó sẽ quay trở lại con đường phát triển sau khi bị hủy bỏ do đại dịch coronavirus. , do hoàn cảnh của Kevin, việc hủy bỏ đang được xem xét.
Tuy nhiên, lý do đằng sau sự trì hoãn này là do các tình nguyện viên đã giơ tay lên để đảm bảo sự tồn tại của Tokyo Sandbox và người ta đã quyết định rằng sự kiện sẽ bị hoãn lại.

Trong bài viết này, thay vì nói về những tình tiết hậu trường, tôi muốn giải thích một chút về sức hấp dẫn và điểm nổi bật của Tokyo Sandbox, khởi động lại với một hệ thống mới.

Như đã đề cập trước đó, Tokyo Sandbox được tài trợ bởi ông Kevin đến từ Singapore và có đặc điểm là có nhiều người từ nước ngoài mở cửa hàng thông qua mạng lưới của ông.

Có một sự kiện tên là “Tokyo indies” được tổ chức hàng tháng ở Akihabara như một sự kiện liên quan đến các trò chơi indie do những người nước ngoài tổ chức. Đây là một triển lãm có quy mô công bằng và là nơi bạn có thể trải nghiệm các trò chơi indie từ nước ngoài. Tokyo Sandbox có lẽ là sự kiện tuyệt vời nhất. Đây là nơi tuyệt vời dành cho những người hâm mộ trò chơi muốn trải nghiệm các trò chơi độc lập từ nước ngoài và cũng là nơi quý giá để các nhà triển lãm tương tác với các nhà phát triển trò chơi từ nhiều quốc gia khác nhau.

Tôi tin rằng điều thực sự quan trọng đối với các nhà phát triển trò chơi là trải nghiệm trò chơi ở nước ngoài và tương tác với các nhà phát triển trò chơi ở nước ngoài.
Xem xét thế giới ngày nay, nơi việc phát hành ngay cả các trò chơi độc lập trên toàn thế giới đã trở nên phổ biến, điều thực sự quan trọng đối với các nhà phát triển trò chơi là phải biết về các quốc gia khác. Tokyo Sandbox có thể nói là xuất sắc ở khía cạnh đó vì nó cho phép bạn làm điều này khi lưu trú tại Nhật Bản.

Đây là một nơi thú vị để các nhà phát hành tìm hiểu không chỉ về game indie của Nhật Bản mà còn về game indie ở nước ngoài. Nhiều nhà phát triển trò chơi độc lập tham gia triển lãm ban đầu quan tâm đến Nhật Bản và trong nhiều trường hợp, họ đã liên hệ với các nhà phát hành, nhưng đây vẫn là cơ hội tốt để các nhà phát hành tương tác trực tiếp với nhiều nhà phát triển nước ngoài tại các sự kiện. có khả năng tương tác với họ.

Nhiều nhà phát triển game ở nước ngoài coi Nhật Bản là nơi thiêng liêng của game và họ dường như rất vui khi có lý do để đến Nhật Bản Cùng với Tokyo Game Show và BitSummit, Tokyo Sandbox dường như lớn lên là một trong những lý do. lý do.

Vì những lý do này, tôi rất vui vì Tokyo Sandbox đã bị hoãn lại thay vì bị hủy bỏ.
Tokyo Sandbox có những hạn chế trong hoạt động như nhiều thủ tục hành chính khác nhau và hơi chậm trong việc thông báo chính thức, nhưng tôi nghĩ điều này sẽ được cải thiện theo hệ thống mới trong tương lai.

Các nhà tổ chức dành rất nhiều công sức và trong một số trường hợp là tiền bạc để tổ chức các sự kiện trò chơi độc lập này.
Tôi nghĩ sẽ thật tốt nếu ngành công nghiệp và người hâm mộ có thể tạo ra bầu không khí vui vẻ để những sự kiện hay có thể tiếp tục được tổ chức nhiều nhất có thể.

Trang web chính thức của Tokyo Sandbox

https://www.tokyosandbox.com/

Kênh YouTube SQOOL

https://www.youtube.com/channel/UCdD6QUKW39rrxDa3SCK-uIA

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です