SQOOLNET Game Lab

Mình muốn bỏ Splatoon nên đã cố gắng hết sức nên cuối cùng cũng muốn nói vài điều [HIGOPAGE]

Last Updated on 2024年4月8日 by Alice

Tôi đã chơi Splatoon 3 được hơn 1100 giờ và đạt S+, vì vậy tôi sắp tốt nghiệp. Xin vui lòng cho tôi biết những gì bạn đang nghĩ cùng một lúc!

Các bài viết trước đó về Splat

Splat kết thúc cuộc đời

Udemae S+ là một lựa chọn không cần bàn cãi dành cho những người giỏi về nó. Tôi phải mất 1100 giờ để đến được màn hình này. Tôi đã đạt được nó vào đêm khuya, ngay trước khi mùa giải kết thúc, và vừa khóc vừa tung nắm đấm.

Khi chơi trò này, tôi chán nản và cảm thấy tự ti, gia đình tôi đã từ bỏ nó từ lâu nên tôi đã nhắm đến S+ như thể đây là trò chơi cuối cùng của mình. Bây giờ tôi cuối cùng cũng có thể tốt nghiệp.

Tôi muốn làm điều gì đó

Mặc dù không thể tránh khỏi việc các trận chiến có thể trở nên khó chịu, nhưng cũng có những nguyên nhân gây căng thẳng khác.

Đầu tiên là khởi động chậm. Bạn sẽ phải đợi Phố Bangkara hiển thị và tải thông tin của những người chơi khác, sau đó bạn sẽ được xem một chương trình truyền hình trên radio và trong một số trường hợp, bạn thậm chí không thể bỏ qua nó. Bạn có thể tải chúng bất cứ khi nào bạn muốn xem chúng,Tôi muốn nó khởi động siêu nhanh và bắt đầu từ sảnh.

Cũng không có đủ hướng dẫn.Ví dụ: khi bạn có được một vật phẩm, bạn không hiểu vai trò hoặc lợi ích của nó và không có hướng dẫn cách sử dụng. Chiếc vỏ siêu khăn xếp mà bạn có thể nhận được tại các lễ hội là gì? (nghiêm trọng)

Đó là lỗi của tôi khi tôi không nhận ra rằng mình đã làm xong và đang xuất tinh mặc dù tôi đã làm việc được 1100 giờ.Tôi sẽ chú ý nhiều hơn nếu âm thanh không có trong Squid.Tôi nghĩ. Nếu việc bản địa hóa khó khăn thì tiếng Anh cũng được. Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến thế giới quan của bạn. Nếu tôi có thể thắng. (tuyệt vọng)

Nhân tiện, nếu đồng minh bị hạ gục, đèn mực sẽ nhấp nháy hoặc nếu bạn sắp bị hạ gục, khung màn hình sẽ chuyển sang màu đỏ.Tôi muốn cảnh báo được nhấn mạnhlà. (vô cảm)

Và điều đó thực sự có nghĩa là không có huy hiệu vàng nào thoát ra khỏi gacha ngay cả sau 1100 giờ chơi. Bạn thực sự đang chơi xổ số?Bản chất của con người là tăng xác suất mỗi lần bạn quay nó.Đó là sự thật phải không?

Tôi muốn ẩn số

Trong trận chiến Nawabari, một “choushi” được hiển thị cho mỗi vũ khí, nhưng tôi có phải là người duy nhất ghét con số này giảm dần và không thể cầm vũ khí đó không?

Tôi cũng ngừng chơi Salmon Run vì không muốn thứ hạng của mình tụt xuống. Tôi cảm thấy lo lắng khi con số này giảm đi, nên ít nhất tôi muốn nó tích lũy lại.Tôi muốn nó được ẩn như một tùy chọn.

Bóng tối của sự phù hợp

Đồng minh yếu và đội hình vũ khí không thuận lợi.Hầu hết các khiếu nại về Splat đều phù hợp Tôi nghĩ đó là về. Khi mới bắt đầu, mỗi lần tôi phải chịu một chuỗi thua tưởng chừng như không công bằng, tôi sẽ bộc phát, nhưng nếu bình tĩnh nghĩ lại thì cũng chẳng khác gì.

Rất khó để hòa 4-4 trong thời gian ngắn với thực lực và đội hình khá tốt.là. Nếu bạn chia nhỏ khả năng của mình, so sánh kết quả trận chiến gần đây nhất và so sánh chúng một cách cẩn thận, sự bất công có thể giảm bớt, nhưng có lẽ bạn sẽ phải chờ khá lâu.

Hơn thế nữa Càng có ít người chơi thì việc kết hợp càng trở nên khó khăn hơn.. Nếu không, nó sẽ không bao giờ được thiết lập. Đó là lý do vì sao chuỗi thua ác mộng thường xuyên xảy ra.

Các nhà quản lý cũng nhìn vào bức tranh toàn cảnh của dữ liệu nhưng họ không nhìn vào hoàn cảnh bi thảm của mỗi cá nhân. Không có ích gì khi phàn nàn hay khóc lóc.Trò chơi vẽ đồng minh gachaTôi nghĩ vậy và bỏ cuộc.

Những gì mong đợi từ Splatoon 4

Để giải quyết vấn đề khớpTôi muốn giới thiệu các nhân vật không phải người chơi (NPC).

Nếu có những NPC thông minh cư xử như người chơi, những người sẽ cho bạn cơ hội chiến thắng công bằng thì việc kết hợp sẽ nhanh hơn và lỗi giao tiếp có thể giảm bớt. Tôi nghĩ điều này có thể đạt được khi AI đã phát triển. Áp dụng điều đó Nếu Fuuka và Utsuho tham gia thì sao? Có hot không?

Và với điều đó Trận chiến Nawabari với các màn được tạo tự động 

Bạn nghĩ sao? Nó luôn mới mẻ vì chúng tôi đang thi đấu trên một sân khấu mà chúng tôi chưa từng gặp nhau trước đây. Những khác biệt về trải nghiệm dường như cũng đã được xoa dịu.

Ngoài ra, các trò chơi phụ không phải là những trò chơi riêng biệt như Nawa Battler, mà là những trò chơi trong đó bạn bật boong-ke mực (bóng bay) chẳng hạn.

Tôi muốn nó phù hợp với diễn biến của trận chiến.

Bạn sẽ có thể hạ gục hai con chim bằng một hòn đá vì bạn sẽ cải thiện được khả năng chiến đấu của mình theo cách đó. Ngay từ đầu tôi đã không mua Splatoon để chơi các trò chơi trên bàn chi tiết.

Trận chiến Nawabari là…

Trận chiến Nawabari có luật lệ thực sự tuyệt vời 

Bạn không nghĩ vậy sao? Thật dễ hiểu, bạn có thể đóng góp ngay cả khi bạn không giỏi, bạn có thể tận hưởng thời gian có hạn, mọi thứ đều có ý nghĩa và không có gì lãng phí. Tôi thích Trận chiến Nawabari nhất.

Tôi không giỏi các trận đấu Bankara vì luật chơi không trực quan và có tính chất giết chóc lẫn nhau. Con số cũng sẽ giảm. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì mình không phải làm việc đó nữa.

Tôi sẽ tốt nghiệp Splatoon với điều này, nhưng trước đó tôi sẽ thử giai đoạn mới, đặt tất cả cấp độ sức mạnh của vũ khí mới của mình thành 2 và thu thập tất cả trang bị trước khi tốt nghiệp. Bởi vì đó là một vấn đề lớn.

Để làm được điều đó, chúng ta phải tiến hành một trận hải chiến. Chắc chắn, các lễ hội cũng sẽ được tham gia. một cách miễn cưỡng. Ồ, điều gì sẽ xảy ra nếu một bản cập nhật khác xuất hiện vào lúc đó? Lúc đó, tôi đoán mình sẽ phải thực hiện một trận chiến Nawabari khác. Không có Shah.

Đừng ngăn cản anh chàng này.

Splatoon 3 (Amazon)


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です