SQOOLNET Game Lab

Cuộc phiêu lưu của động vật hoang dã Alba Clear. Mọi người hãy mua để chúng ta có thể trồng cây thật nhé! [HIGOPAGE]

Last Updated on 2024年4月8日 by Alice

Tôi đã hoàn thành một trò chơi yên bình mang tên Alba Wild Adventure. Người ta nói rằng mỗi trò chơi được bán ra sẽ được trồng một cây.

Những loại trò chơi?

Một trò chơi trong đó một cô gái tên Alba thực hiện chuyến phiêu lưu trên hòn đảo mà cô đã đến thăm trong kỳ nghỉ. Nó được phát triển bởi ustwo games, công ty đứng đằng sau trò chơi nổi tiếng Monument Valley.

Hòn đảo thế giới mở có kích thước khá nhỏ gọn và có thể hoàn thành trong vòng chưa đầy 10 giờ. Đã giới thiệu trước đó “Một chuyến đi bộ ngắn“Bầu không khí có thể tương tự.


Thu thập hình ảnh các sinh vật sống trên đảo,

Giúp đỡ những sinh vật đang cần giúp đỡ,

Có những nhiệm vụ như nhặt rác.

Câu chuyện về cuộc đấu tranh để giữ cho thiên nhiên quý giá không bị phá hủy bởi một doanh nhân và thị trưởng đang có ý định xây dựng một khách sạn nghỉ dưỡng. Tôi rất thích những diễn biến gây sốc trong hiệp hai.

Hoàn hảo cho các trò chơi cuối tuần

Nhờ sự cân bằng lý tưởng khi hoàn thành trò chơi chỉ với một chút nỗ lực, tôi đã có thể hoàn thành trò chơi mà vẫn duy trì được động lực của mình.

Tuy nhiên, không giống như câu chuyện, không ai cho bạn biết những món đồ sưu tầm còn lại ở đâu. Đây là trò chơi đầu tiên tôi lang thang khắp nơi để tìm rác.

Niềm vui khi chơi một trò chơi tuyệt vời và cảm giác sảng khoái khi đạt được thành tựu. Đó là một cuộc phiêu lưu nhỏ hoàn hảo cho một chuyến đi chơi cuối tuần.

Có vẻ như mỗi mặt hàng được bán đều có thể trồng cây thực tế nên hãy nhớ mua, chơi cùng và bảo vệ môi trường nhé!
Cuộc phiêu lưu động vật hoang dã Alba(Amazon

Đọc bài viết gốc trên HIGOPAGE

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です