SQOOLNET Game Lab

Sự phục hưng của G-Star sẽ bắt đầu từ năm nay!? Hy vọng vào sự kiện game lớn nhất tại Hàn Quốc

Last Updated on 2023年11月1日 by クインヌー

Hội triển lãm game lớn nhất Hàn Quốc – G-Star, sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 11. Hàn Quốc là quốc gia láng giềng của Nhật Bản, là một cường quốc game nổi tiếng. Với mức độ nghiện game cao hơn cả ở Nhật Bản đến mức có thể nói tình trạng chơi game ở đây đã trở thành vấn đề xã hội. Có thể nói rằng khi nhắc đến Hàn Quốc, nơi trò chơi MMORPG huyền thoại Linage đã ra đời, bạn có thể hiểu tại sao ngành công nghiệp game ở đây rất phát triển. G-Starの再興は今年から!?韓国最大のゲームショウに期待すること

G-Star, mặc dù là một sự kiện game hàng năm tại Hàn Quốc, nhưng đã gặp một số đánh giá tiêu cực gần đây với việc bị gọi là “sân khấu quảng cáo dành cho các công ty lớn” và bị coi là một triển lãm game không có nhiều điểm thú vị.

G-Starの再興は今年から!?韓国最大のゲームショウに期待すること

Tôi cũng đã từng tham dự G-Star và có cùng cảm nhận với bạn rằng so với các sự kiện game lớn khác, ấn tượng chủ yếu là sự hiện diện của các gian hàng của các công ty lớn, chiếm phần lớn sự kiện.

Điều này không phải lúc nào cũng là điều xấu, nhưng thông tin về các tựa game lớn thường có sẵn qua các cuộc họp báo hoặc trực tuyến, và bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin đó mà không cần phải đến G-Star.

Tuy nhiên, Hàn Quốc là một cường quốc game, và nếu bạn đã tham dự G-Star 2022 sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát, bạn đã thấy rằng nó vẫn rất thú vị. Mặc dù các gian hàng của các công ty lớn vẫn chiếm phần lớn không gian, nhưng trong khu vực của các nhà phát triển độc lập, bạn có thể tìm thấy các tựa game độc đáo. Ngoài ra, trong khu vực tập trung các trường đại học và các cơ sở giáo dục, các đội học sinh đã trình diễn những tựa game có chất lượng rất cao.

G-Starの再興は今年から!?韓国最大のゲームショウに期待すること

Hàn Quốc thường nổi tiếng với chất lượng cao của các tựa game indie, và chúng có một số đặc điểm riêng biệt so với Nhật Bản. Việc khám phá các tựa game indie đa dạng tại Hàn Quốc có thể mang lại một trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Thật vậy, sự đa dạng giữa các gian hàng của các công ty lớn và sự hiện diện của các tựa game indie giúp bạn cảm nhận được sự độc đáo và thú vị của sự kiện G-Star. Dù G-Star 2022 có phần kín đáo hơn do tác động của đại dịch COVID-19, nhưng với trải nghiệm cá nhân của bạn, đó có thể là một trong những G-Star tốt nhất.

G-Starの再興は今年から!?韓国最大のゲームショウに期待すること

Vậy, G-Star năm nay có ý nghĩa quan trọng, nó có thể tổ chức mà không cần phải quá lo lắng về COVID-19. Dựa trên kinh nghiệm từ năm ngoái, chúng ta có thể mong đợi một sự hiện diện đa dạng với nhiều gian hàng và tựa game thú vị hơn. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị để chờ đợi và theo dõi tại G-Star năm nay.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です