SQOOLNET Game Lab

Về những thay đổi trong hoạt động liên quan đến việc xuất bản tin tức trò chơi

Last Updated on 2023年9月5日 by クインヌー

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách vì luôn ghé thăm SQOOL.NET.

Như đã thông báo gần đây, chúng tôi đã quyết định từ ngày 1 tháng 9, chúng tôi sẽ ngừng công bố bài viết tin tức dựa trên thông cáo báo chí được gửi đến chúng tôi theo nguyên tắc.

https://www.dreamnews.jp/press/0000286657/

Chúng tôi xin lỗi về việc thông báo này đến muộn và thay đổi hoạt động bất ngờ.

SQOOL.NET đã coi việc cung cấp thông tin game là một sứ mệnh quan trọng, bất kể là đối với các nhà phát triển game hay là quy mô của các tựa game. Và dưới nguyên tắc này, chúng tôi đã tiến hành hoạt động của mình, cố gắng đăng tất cả thông cáo báo chí mà chúng tôi nhận được làm bài viết tin tức.

Tuy nhiên, với sự đa dạng hóa của các phương tiện truyền thông thông tin trong thời gian gần đây, dựa vào kí tự và văn bản để truyền tải thông tin theo cách truyền thống đã trở nên khó khăn đối với quy mô hoạt động của SQOOL. Do đó, chúng tôi đã quyết định, từ ngày 1 tháng 9 năm 2023, dừng việc tiếp tục nguyên tắc “cố gắng đăng tất cả thông cáo báo chí mà chúng tôi nhận được làm bài viết tin tức”. Chúng tôi xin lỗi về việc thông báo này đến bạn một cách đột ngột.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ không đăng bài viết tin tức dựa trên thông cáo báo chí mà chúng tôi nhận được theo nguyên tắc.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của nhiều nhà phát triển game và nhà xuất bản đã gửi cho chúng tôi nhiều thông cáo báo chí. Quyết định này rất khó khăn với SQOOL, nhưng chúng tôi mong rằng bạn sẽ hiểu.

SQOOL.NET sẽ tiếp tục tập trung vào việc tạo ra các bài viết với phân tích sâu và quan điểm đáng chú ý, tận dụng tính chất văn bản và hình ảnh của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tăng cường việc phát triển trên các nền tảng như YouTube và mạng xã hội.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của bạn cho SQOOL.NET trong tương lai.

Phòng nghiên cứu trò chơi của SQOOL Katou(YouTube)

https://www.youtube.com/channel/UCdD6QUKW39rrxDa3SCK-uIA


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です