SQOOLNET Game Lab

Phiên bản demo của trò chơi hành động thể loại Rogue-like tập trung vào hệ thống sử dụng kỹ năng đặc biệt “IGNISTONE” đã bắt đầu được phát hành.

Last Updated on 2023年9月5日 by クインヌー

Phiên bản demo của trò chơi hành động thể loại Rogue-like mang tên “IGNISTONE ©mono/Kodansha Ltd.”được tạo bởi mono – một trong những nhà sáng tạo trò chơi của Học viện Tạo game lớp 2 của Tập đoàn Kōdansha phát triển, đã được phát hành vào hôm nay. Bạn có thể tải phiên bản demo miễn phí từ trang Steam của IGNISTONE và trải nghiệm trò chơi.

IGNISTONE SteamPage

ジャスガ特化のローグライクアクション『IGNISTONE』のデモバージョンが配信開始!

IGNISTONE là một trò chơi hành động thể loại Rogue-like đã kết hợp với sự thú vị của hành động trong mô hình Rogue-like., trong đó người chơi có thể tận hưởng cả hai yếu tố: yếu tố Rogue khi kết hợp hiệu ứng của các vật phẩm bảo vệ với vũ khí và giáp, và yếu tố hành động khi đối mặt và chiến đấu với đối thủ kiểu một đối một.

Trong số các yếu tố hành động, một phần quan trọng là “Jasuga” được kích hoạt khi thời gian phòng thủ chính xác. Khi Jasuga được kích hoạt, nó có thể khiến đối thủ bị choáng váng và người chơi có thể tấn công liên tục trong một khoảng thời gian nhất định.

ジャスガ特化のローグライクアクション『IGNISTONE』のデモバージョンが配信開始!

IGNISTONE dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 10 trên Steam, Android và iOS với giá 990 yen. Trò chơi hỗ trợ tiếng Nhật cũng như tiếng Anh và chữ đơn (chỉ trên Steam).

Trang chủ IGNISTONE


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です