SQOOLNET Game Lab

“CEDEC AWARDS 2023” đã công bố giải thưởng cao nhất để tôn vinh các thành tựu của các nhà phát triển. Kênh YouTube của ông Masahiro Sakurai đã giành được hai giải thưởng trong cuộc thi này. 

Last Updated on 2023年9月5日 by クインヌー

Tại hội nghị dành cho các nhà phát triển game “CEDEC 2023” diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 8, đã công bố giải thưởng cao nhất của “CEDEC AWARDS 2023” để tôn vinh các thành tựu của các nhà phát triển trong lĩnh vực công nghệ.

開発者の功績を称える「CEDEC AWARDS 2023」の最優秀賞が発表。桜井政博氏のYoutubeチャンネルが2冠を達成

“CEDEC AWARDS 2023” tập trung vào công nghệ đã có những đóng góp đáng kể đối với sự tiến bộ trong lĩnh vực phát triển giải trí máy tính và tôn vinh các thành tựu của các nhà phát triển từ góc độ công nghệ.

Trong hạng mục Kỹ thuật, đội phát triển của trò chơi “Hoshi no Kirby Discovery” của HAL Laboratory đã giành giải thưởng cao nhất. Trong hạng mục Âm nhạc, đội phát triển âm thanh của trò chơi “Hi-Fi RUSH” của Tango Gameworks đã nhận được giải thưởng cao nhất.

Ngoài ra, trong hạng mục Thiết kế Trò chơi và Nghệ thuật Thị giác, kênh YouTube “桜井政博のゲーム作るには” (Cách làm trò chơi của Masahiro Sakurai) của nhà tạo ra trò chơi, Masahiro Sakurai, đã giành được giải thưởng cao nhất, hoàn thành cú đúp giải thưởng.

Thông tin chi tiết về từng giải thưởng có thể được xem tại trang web dưới đây.

Giải thưởng lớn nhất – Giải đặc biệt

https://cedec.cesa.or.jp/2023/event/awards/prize


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です