SQOOLNET Game Lab

Trò chơi hành động tốc độ cao “Sonic Superstars” được xác định sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 10. Trailer mới nhất cũng đã được công bố. 

Last Updated on 2023年8月24日 by クインヌー

Ngày 23 tháng 8, Sega đã thông báo trò chơi “Sonic Superstars” (PS5 / PS4 / Switch / Xbox Series X|S / Xbox One / PC) sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 10.

ハイスピードアクション「ソニックスーパースターズ」が10月17日に発売決定。最新トレーラーも公開

” là một trò chơi hành động tốc độ cao, tiếp tục giữ nguyên cảm giác chơi của “Sonic” trong chế độ ngang 2D, nhưng đã cải tiến đồ họa thành 3D.

Trong trò chơi này, hành động diễn ra trên hòn đảo bí ẩn mang tên “Hòn đảo Bắc Sao”, nơi sinh sống của các sinh vật khổng lồ. Sonic, Tails, Amy, Knuckles và những nhân vật khác sẽ đối mặt với Dr. Eggman và Fang trên đảo này.

ハイスピードアクション「ソニックスーパースターズ」が10月17日に発売決定。最新トレーラーも公開ハイスピードアクション「ソニックスーパースターズ」が10月17日に発売決定。最新トレーラーも公開

Trong trò chơi này, khả năng mới xuất hiện là “Sức mạnh Ngọc lục bảo,” cho phép người chơi sử dụng nhiều khả năng khác nhau như phân thân, leo lên thác nước, và tấn công trên không.

Hơn nữa, “Sonic Superstars” là phiên bản đầu tiên trong loạt trò chơi có khả năng chơi cộng tác 4 người offline, người chơi có thể tự chơi hoặc cùng bạn bè và gia đình để hoàn thành các cấp độ chính.

Multiplayer Trailer


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です