SQOOLNET Game Lab

 Tác phẩm mới nhất trong series “BREAK ARTS III đã được công bố. Trò chơi hành động tùy chỉnh robot (mecha) chiến đấu bằng một cỗ máy duy nhất

Last Updated on 2023年8月22日 by クインヌー

Vào ngày 20 tháng 8, PLAYISM đã thông báo về trò chơi “BREAK ARTS III” dành cho Steam. Tuy nhiên, ngày phát hành và giá cả vẫn chưa được xác định.

シリーズ最新作「BREAK ARTS III」が発表。オンリーワンのマシンで戦うメカカスタマイズアクションゲーム

“BREAK ARTS III” là phiên bản mới nhất trong series “Break Arts”, được phát triển bởi MercuryStudio, một nhà phát triển game độc lập.

Trong trò chơi này, khái niệm “Thể thao tổng hợp tùy chỉnh robot” được áp dụng. Người chơi có thể thiết kế những chiếc máy độc đáo không giống ai, tối ưu hóa cho địa hình, môi trường và chiến thuật cụ thể, tạo ra những chiếc máy không trùng lặp, tạo nên tính duy nhất trong trò chơi.

シリーズ最新作「BREAK ARTS III」が発表。オンリーワンのマシンで戦うメカカスタマイズアクションゲーム

シリーズ最新作「BREAK ARTS III」が発表。オンリーワンのマシンで戦うメカカスタマイズアクションゲームTrò chơi có nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm “Race” thuần túy mà không được sử dụng vũ khí, “Battle” nơi bạn tự do di chuyển trong lĩnh vực và tham gia vào cuộc chiến với đối thủ, và cả “battle racing” – sự kết hợp giữa cả hai yếu tố. Điều này cho phép người chơi trải nghiệm nhiều quy tắc và phong cách chơi khác nhau.

Hơn nữa, trò chơi cũng có chế độ “Diorama” cho phép người chơi thiết kế và trang trí máy mà không cần quan tâm đến giới hạn hiệu suất, mang đến một không gian thú vị để sáng tạo.

Trailer chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です