SQOOLNET Game Lab

Tác phẩm mới nhất trong loạt game “Fight Crab 2” (Kani no Kenka Ni), dự kiến sẽ bắt đầu giai đoạn trải nghiệm sớm vào mùa đông năm nay. Một trò chơi hành động với chủ đề loài giáp xác, với các yếu tố như máy cưa, tia laser từ mắt và lật ngược để giành chiến thắng

Last Updated on 2023年8月22日 by クインヌー

Ngày 20 tháng 8, PLAYISM đã thông báo sẽ bắt đầu giai đoạn trải nghiệm sớm (Early Access) của trò chơi “Fight Crab 2” (Kani no Kenka Ni) dành cho Steam do hãng Karappa Games phát triển, vào mùa đông năm nay.
シリーズ最新作「カニノケンカ・ニ」の早期アクセスが今冬にスタート。チェンソー、目からビーム、ひっくり返せば勝ちの甲殻類アクションゲーム

“Fight Crab 2” là một trò chơi hành động chiến đấu kết hợp với nhiều yếu tố chiến thuật, nơi bạn tham gia vào những trận đấu sumo của các sinh vật giáp xác khổng lồ.

Trong trò chơi này, “Crab” là một chiến binh bất tử, không bao giờ kiệt sức dù gánh chịu bất kỳ thiệt hại nào. Hai bên càng của nó có thể trang bị vũ khí, như dao, cưa xích, máy khoan, thanh kiếm thánh và nhiều loại vật phẩm khác. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng “Crab Gauge” tích luỹ trong trận đấu để triệu hồi vũ khí và vật cản, bắn tia laser từ mắt và tùy chỉnh Crab với hơn 40 kỹ năng khác nhau.

シリーズ最新作「カニノケンカ・ニ」の早期アクセスが今冬にスタート。チェンソー、目からビーム、ひっくり返せば勝ちの甲殻類アクションゲーム

Trong trò chơi này, bạn sẽ có khả năng chơi nhiều người tới 5 người trong chế độ chơi nhiều người trên toàn thế giới, nơi bạn có thể chiến đấu với những con cua khổng lồ. Bên cạnh đó, trò chơi cũng được trang bị các tính năng như kiểu điều khiển “Modern” gần giống với trò chơi hành động góc nhìn thứ ba thông thường, ngoài ra còn có chức năng bình luận trực tiếp về tình hình chiến đấu và các tính năng khác.

シリーズ最新作「カニノケンカ・ニ」の早期アクセスが今冬にスタート。チェンソー、目からビーム、ひっくり返せば勝ちの甲殻類アクションゲーム

Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của “Fight Crab 2” trong phiên bản Early Access, nơi trò chơi đã được nâng cấp để trở nên dễ chơi hơn và hoàn thiện hơn.

Trailer chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です