SQOOLNET Game Lab

“Splatoon 3” sẽ tổ chức sự kiện Fest vào từ ngày 9 tháng 9 để kỷ niệm một năm phát hành. Đồng thời, amiibo của “Liên minh Suri” cũng đã được xác nhận sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 11.

Last Updated on 2023年8月22日 by クインヌー

Vào ngày 17 tháng 8, Nintendo đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện Fest trong “Splatoon 3” để kỷ niệm một năm phát hành, bắt đầu từ ngày 9 tháng 9.

「スプラトゥーン3」、発売1周年に合わせたフェスが9月9日から開催。すりみ連合のamiiboも11月17日に発売決定

Chủ đề đặc biệt của sự kiện Fest để kỷ niệm một năm phát hành là “Ai là người thích hợp để trở thành lãnh đạo? Hội Fuuka vs Hội Utsuho vs Hội Mantarou”. Ai sẽ là người đứng đầu cho Liên minh Suri với tính cách đặc biệt của mình? Người chơi sẽ được chia thành ba phe để tham gia vào cuộc chiến này.

Thời gian diễn ra sự kiện là từ 9:00 sáng ngày 9 tháng 9 đến 9:00 sáng ngày 11 tháng 9. Hãy cùng tham gia vào dịp này để kỷ niệm một năm của trò chơi nhé.

「スプラトゥーン3」、発売1周年に合わせたフェスが9月9日から開催。すりみ連合のamiiboも11月17日に発売決定

また、すりみ連合の3人のamiiboが11月17日に発売されることもあわせて発表された。

これまでのスプラトゥーンシリーズのamiiboと同様、プレイヤーのサポーターになってくれたり、一緒に記念撮影ができるほか、特別なギアが貰えるとのことだ。
予約受け付けもスタートしているので、気になる方は早めにチェックしておこう。

Hơn nữa, Nintendo cũng đã thông báo rằng bộ amiibo của ba thành viên trong Liên minh Suri sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11.

Tương tự như các amiibo trong loạt Splatoon trước đây, những chiếc amiibo này có thể trở thành người hỗ trợ cho người chơi, tham gia cùng bạn trong những bức hình kỷ niệm, và bạn cũng có thể nhận được trang phục đặc biệt. Hiện tại, bạn có thể đặt hàng trước bộ amiibo này, vì vậy hãy kiểm tra sớm nếu bạn quan tâm.

Chuyên đề về Splatoon và amiibo

https://store-jp.nintendo.com/feature_spl_amiibo.html?utm_source=twitter&utm_medium=social&utm_campaign=nintendotokyo_230818


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です