SQOOLNET Game Lab

“With Love from Madness” là một trò chơi tình yêu với những người đàn ông hoàn toàn không thể hiểu nhau trong cuộc trò chuyện. Việc đặt hàng các sản phẩm chính thức của trò chơi đã bắt đầu.

Last Updated on 2023年8月10日 by クインヌー

Ngày 8 tháng 8, LAYISM đã bắt đầu tiếp nhận đặt hàng trang bị chính thức của trò chơi phiêu lưu tình yêu dành cho PC có tên “”With Love from Madness” là một trò chơi tình yêu với những người đàn ông hoàn toàn không thể hiểu nhau trong cuộc trò chuyện. Việc đặt hàng các sản phẩm chính thức của trò chơi đã bắt đầu.” trên cửa hàng chính thức của PLAYISM. 

絶対に会話がかみ合わない男たちとの恋愛ゲーム「狂気より愛をこめて」、公式グッズの予約受け付けがスタート

Người chơi sẽ nhập vai vào một học sinh năm 2 trung học mới chuyển đến trường trung học tư thục Koshi-an Karame-ru-in  ở gần đó, và trải qua quá trình thực hiện mối tình với bốn người đàn ông khác nhau.

絶対に会話がかみ合わない男たちとの恋愛ゲーム「狂気より愛をこめて」、公式グッズの予約受け付けがスタート絶対に会話がかみ合わない男たちとの恋愛ゲーム「狂気より愛をこめて」、公式グッズの予約受け付けがスタート

Các sản phẩm thương hiệu bao gồm dây khoá acrylic với hình dáng logo, bảy người đứng với dây đỡ acrylic, và bốn người nhân vật được trình bày một cách đáng yêu với dây khoá acrylic. Tất cả đều có số lượng hạn chế và dự kiến sẽ được gửi vào cuối tháng Tám, vì vậy nếu bạn muốn có chúng, hãy đặt hàng trước sớm.

 

Trang sản phẩm

https://official-store.playism.com/collections/frommadness-withlove


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です