SQOOLNET Game Lab

Mew và Mewtwo sẽ trở thành đồng đội! Sự kiện trong trò chơi “Pokémon SV” mang tên “Get Mew & Mewtwo !!” đã được tổ chức.

Last Updated on 2023年8月10日 by クインヌー

Ngày 8 tháng 8, Pokémon đã thông báo tổ chức sự kiện trong trò chơi “Pokémon Pocket Monsters Scarlet & Violet” mang tên “Get Mew & Mewtwo !!”

ミュウとミュウツーが仲間に!「ポケモンSV」のゲーム内イベント「Get Mew & Mewtwo !!」が開催

Sự kiện “Get Mew & Mewtwo !!” cho phép người chơi có thể thu thập hai loại Pokémon đặc biệt, đó là Pokémon hiếm “Mew” và Pokémon huyền thoại “Mewtwo”.

Bằng cách nhập mật khẩu vào phần “quà bí ẩn” trong trò chơi, người chơi sẽ nhận được Pokémon “Mew”. Pokémon này có thể có các dạng thuộc tính và tính cách khác nhau, cũng như một số đòn tấn công khác nhau tùy theo người chơi nhận nó.

ミュウとミュウツーが仲間に!「ポケモンSV」のゲーム内イベント「Get Mew & Mewtwo !!」が開催 Hơn nữa, sự kiện Raid Battle với Pokémon huyền thoại “Mewtwo” sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 9. Sau khi chiến thắng trong trận Raid Battle, người chơi có thể có Mewtwo làm bạn đồng hành, ngoài ra còn có một sự kiện đặc biệt xảy ra khi bạn tham gia chiến đấu cùng với Mewtwo.ミュウとミュウツーが仲間に!「ポケモンSV」のゲーム内イベント「Get Mew & Mewtwo !!」が開催Trước tiên, hãy nhập mã từ để có Mew làm bạn đồng hành và sẵn sàng cho cuộc Raid Battle sắp diễn ra vào ngày 1 tháng 9.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です