SQOOLNET Game Lab

Trang cửa hàng của trò chơi ADV “CultureHouse” trên Steam đã được mở cửa, trong đó bạn sẽ phải nuôi dưỡng một sinh vật bí ẩn trong vòng 7 ngày liên tiếp. Trò chơi này cũng đã xuất hiện tại sự kiện “Tokyo Game Dungeon 3”.

Last Updated on 2023年8月1日 by クインヌー

Vào ngày 27 tháng 7, Tập đoàn Koudansha đã công bố trang cửa hàng Steam cho trò chơi phiêu lưu “Culture House”.

7日間をループしながら謎の生命体を育てるADVゲーム「CultureHouse」のSteamストアページが公開。「東京ゲームダンジョン3」にも出展

“Culture House” là một trò chơi phiêu lưu được phát triển bởi futurala, một nhà phát triển game.

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh căn nhà kết hợp với một cơ sở nghiên cứu có tên là “Culture House,” nơi một nhà sinh học đã mất tích sống và nghiên cứu trước đó. Trong trò chơi, người chơi sẽ nuôi dưỡng một sinh vật bí ẩn được gọi là “Jenio” trong suốt 7 ngày vòng lặp.

Trong trò chơi, sẽ có những ngày bình thường và kỳ lạ, nhiều bí ẩn đằng sau các thí nghiệm và cuối cùng là cảnh tận thế.

7日間をループしながら謎の生命体を育てるADVゲーム「CultureHouse」のSteamストアページが公開。「東京ゲームダンジョン3」にも出展7日間をループしながら謎の生命体を育てるADVゲーム「CultureHouse」のSteamストアページが公開。「東京ゲームダンジョン3」にも出展

Bản trò chơi này là một trong những dự án được hỗ trợ bởi “Kodansha Game Creators Lab,” một dự án nhằm hỗ trợ các nhà sáng tạo trò chơi Indie. Nó cũng sẽ được trưng bày tại sự kiện “Tokyo Game Dungeon 3” diễn ra tại Hamamatsucho vào ngày 30 tháng 7. Nếu bạn quan tâm, hãy ghé qua gian hàng và trải nghiệm thử ngay nhé.

 Tokyo Game Dungeon 3 Trang chủ

https://tokyogamedungeon.com/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です