SQOOLNET Game Lab

“Câu chuyện cổ tích The Legend of Zelda: Trái cây kỳ diệu” đã bắt đầu được phát hành trên Nintendo Switch Online. Hai trò chơi hành động phiêu lưu hoàn toàn khác nhau mặc dù có vẻ giống nhau.

Last Updated on 2023年8月1日 by クインヌー

Vào ngày 27 tháng 7, Nintendo đã phát hành thêm các tựa game cho dịch vụ “Game Boy Nintendo Switch Online” dành cho người dùng đã đăng ký Nintendo Switch Online.

「ゼルダの伝説 ふしぎの木の実」2作品がNintendo Switch Onlineで配信開始。似てるようで全く異なる2つのアクションアドベンチャーゲーム

Được phát hành gần đây là hai tựa game hành động “The Legend of Zelda: Oracle of Seasons” và “The Legend of Zelda: Oracle of Ages,” được phát hành ban đầu trên hệ máy Game Boy Color vào năm 2001.

Hai tựa game này có cốt truyện, nhân vật và các hang động khác nhau hoàn toàn. Trong “Oracle of Seasons,” người chơi sử dụng “Rod of Seasons” để tận dụng đặc điểm theo mùa và giải quyết những câu đố. Trong khi đó, “Oracle of Ages” cho phép người chơi di chuyển giữa hiện tại và quá khứ bằng “Harp of Ages” để giải quyết các bí ẩn.

「ゼルダの伝説 ふしぎの木の実」2作品がNintendo Switch Onlineで配信開始。似てるようで全く異なる2つのアクションアドベンチャーゲーム「ゼルダの伝説 ふしぎの木の実」2作品がNintendo Switch Onlineで配信開始。似てるようで全く異なる2つのアクションアドベンチャーゲーム

Hơn nữa, bằng cách nhập “Từ khóa chuyển tiếp” mà bạn có thể nhận được bằng cách hoàn thành bất kỳ một trong hai phần trong trò chơi, bạn có thể kết nối hai thế giới và phiêu lưu, từ đó trải nghiệm một kết thúc khác biệt so với bình thường.

Cơ hội này, bạn cảm thấy thế nào nếu thử chơi cả hai tác phẩm cùng nhau?

Chủ đề thêm vào 27/7/2023

Chủ đề Nintendo

https://topics.nintendo.co.jp/article/c4ffd2cf-7151-4a25-914e-8a5aa12a5ee4


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です