SQOOLNET Game Lab

Trò chơi phiêu lưu “Enjoy the Family Restaurant” lấy bối cảnh tại một nhà hàng gia đình vĩnh cửu, phiên bản trên Steam sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 8. Phiên bản trên Nintendo Switch cũng dự kiến sẽ được phát hành trong mùa hè này.

Last Updated on 2023年7月24日 by クインヌー

Công ty Wakuwaku Games đã thông báo phiên bản trên Steam của trò chơi “Enjoy the Family Restaurant” sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 8. Giá của phiên bản này là 1.500 yên (đã bao gồm thuế), và phiên bản trên Nintendo Switch cũng dự kiến ​​sẽ được phát hành trong mùa hè năm nay.

永遠のファミレスを舞台にしたアドベンチャーゲーム「ファミレスを享受せよ」のSteam版が8月1日に発売決定。Switch版も今夏発売

“Enjoy the Family Restaurant” là một trò chơi phiêu lưu được sản xuất bởi Circle Game “Gekkan Shitsuchitai”. Trò chơi dựa trên phiên bản cùng tên đã được phát hành miễn phí trên itch.io vào năm 2022 và đã được điều chỉnh với nhiều yếu tố mới để dễ chơi hơn.

永遠のファミレスを舞台にしたアドベンチャーゲーム「ファミレスを享受せよ」のSteam版が8月1日に発売決定。Switch版も今夏発売

永遠のファミレスを舞台にしたアドベンチャーゲーム「ファミレスを享受せよ」のSteam版が8月1日に発売決定。Switch版も今夏発売

Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai “You” bị mắc kẹt trong “Moon Palace” – nhà hàng gia đình vĩnh cửu và thông qua cuộc trò chuyện với những người đã đi trước, người chơi sẽ tiến tới giải mã bí ẩn của Moon Palace.

Phiên bản Steam sẽ được bổ sung yếu tố phòng trưng và cuộc trò chuyện của các nhân vật, cũng như hỗ trợ tay cầm và chế độ toàn màn hình để trò chơi trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bản nhạc phim gồm 7 bản nhạc của trò chơi cũng sẽ được phát hành cùng ngày.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です