SQOOLNET Game Lab

“THE IDOLM@STER” và “Love Live!” sẽ thực hiện một buổi hòa nhạc hợp tác ước mơ. Sự kiện này dự kiến sẽ được tổ chức tại Tokyo Dome vào ngày 9 và 10 tháng 12.

Last Updated on 2023年7月24日 by クインヌー

Ngày 21 tháng 7, Bandai Namco đã thông báo về sự kiện âm nhạc “Interdimensional Festival Idolmaster★◆Love Live!” dự kiến diễn ra từ ngày 9 đến 10 tháng 12 tại Tokyo Dome.

「アイドルマスター」と「ラブライブ!」、夢のコラボライブが実現。12月9日・10日に東京ドームで開催決定

“Interdimensional Festival” là một loạt sự kiện âm nhạc mới được tạo ra để vượt qua ranh giới của các nội dung khác nhau và kết nối người hâm mộ một cách rộng rãi hơn.
Đợt sự kiện đầu tiên sẽ kết hợp “Idolmaster” và “Love Live!” – hai series Idol đã từng tổ chức các buổi biểu diễn riêng tại Tokyo Dome, và sẽ triển khai các kế hoạch độc đáo chỉ có thể tìm thấy trong sự kiện này vượt qua ranh giới của các tác phẩm.

Dự kiến, các series “Idolmaster” như “Idolmaster Cinderella Girls”, “Idolmaster Million Live!”, “Idolmaster Shiny Colors” và các series “Love Live!” như “Aqours”, “Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai”, “Liella!” và “Rennozaka Jogakuin School Idol Club” sẽ tham gia biểu diễn.

Chi tiết về diễn viên tham gia và bán vé sẽ được cập nhật trên trang web chính thức của sự kiện.

Trang wed chính thức

https://ijigen-fes.jp/utagassen/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です