SQOOLNET Game Lab

Ứng dụng “Pokémon Sleep” cho phép bạn thu thập những bức ảnh về khuôn mặt ngủ của các Pokémon. Bạn chỉ cần đặt điện thoại thông minh ở gần gối và cố gắng hoàn thành “Pokémon Sleep Album” bằng cách thu thập những bức ảnh này. 

Last Updated on 2023年7月24日 by クインヌー

Ngày 20 tháng 7, Pokémon đã bắt đầu phát hành ứng dụng trò chơi dành cho điện thoại “Pokémon Sleep”. 

ポケモンたちの寝顔を集める睡眠アプリ「Pokémon Sleep」が配信開始。スマホを枕元に置いて「ポケモン寝顔図鑑」の完成を目指そう“Pokémon Sleep” là ứng dụng trò chơi lưu lại giấc ngủ, giúp bạn có thể xem khuôn mặt khi ngủ của các pokémon.

Trong “Pokémon Sleep”, người chơi sẽ cùng với Tiến sĩ Nellie, một nhà nghiên cứu đang nghiên cứu sinh thái giấc ngủ của Pokémon, và một cái Kabigon lớn sống trên một hòn đảo, hướng đến mục tiêu hoàn thành “Album Khuôn mặt ngủ Pokémon”.

ポケモンたちの寝顔を集める睡眠アプリ「Pokémon Sleep」が配信開始。スマホを枕元に置いて「ポケモン寝顔図鑑」の完成を目指そう

Chính vì việc đặt điện thoại thông minh ở gần gối khi ngủ, trạng thái giấc ngủ của bạn sẽ được ghi lại và được phân loại thành 3 loại giấc ngủ khác nhau. Dựa vào đó, các Pokémon có cùng mẫu giấc ngủ giống nhau sẽ tụ tập lại gần bạn.

ポケモンたちの寝顔を集める睡眠アプリ「Pokémon Sleep」が配信開始。スマホを枕元に置いて「ポケモン寝顔図鑑」の完成を目指そう

Việc ghi lại giấc ngủ hàng ngày sẽ giúp bạn thu thập nhiều hơn các hình ảnh về khuôn mặt ngủ của các Pokémon. Hãy thử tải ứng dụng “Pokémon Sleep” và bắt đầu việc theo dõi giấc ngủ của bạn ngay từ bây giờ để hoàn thành “Pokémon Schleep Dex”và thỏa mãn đam mê với cả giấc mơ và thế giới Pokémon!


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です