SQOOLNET Game Lab

Phiên bản thử nghiệm của trò chơi hành động RPG “CRYMACHINA” đã được phát hành. Người chơi có thể trải nghiệm phần đầu của trò chơi, thưởng thức thế giới và hành động trong trò chơi

Last Updated on 2023年7月17日 by クインヌー

Hôm nay, FuRyu đã bắt đầu phát hành phiên bản thử nghiệm của “CRYMACHINA” (PS5 / PS4 / Switch), dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 7.

アクションRPG「クライマキナ/CRYMACHINA」の体験版が配信開始。世界観やアクションが楽しめるゲーム序盤をプレイ可能

“CRYMACHINA” là một trò chơi hành động nhập vai mới, nơi các cô gái máy móc chiến đấu để trở thành “người thực sự” trong một thế giới sau khi loài người bị tuyệt chủng.

Trong phiên bản thử nghiệm, người chơi có thể trải nghiệm phần đầu của trò chơi để hiểu về thế giới và mối quan hệ giữa các nhân vật chính, cũng như tận hưởng một phần của trận chiến hành động đầy sảng khoái.

アクションRPG「クライマキナ/CRYMACHINA」の体験版が配信開始。世界観やアクションが楽しめるゲーム序盤をプレイ可能

Hơn nữa, dữ liệu lưu của phiên bản thử nghiệm có thể được chuyển sang phiên bản sản phẩm chính. Vì thời gian phát hành phiên bản thử nghiệm chỉ kéo dài đến ngày 26 tháng 7, nên nếu bạn quan tâm, hãy thử chơi để trải nghiệm nhé.

Trang wed chính thức

https://www.cs.furyu.jp/crymachina/?gclid=CjwKCAjwwb6lBhBJEiwAbuVUSpbRJzd73Lw0JkKqQEkKrmNzjkNuBE_UZJtMGm8uYHKNNj163Mud2RoCr9EQAvD_BwE


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です