SQOOLNET Game Lab

Trò chơi “ANGEL WHISPER”, một tựa game Meta ADV mô phỏng việc chơi các tác phẩm cuối cùng của một nhà văn game đã mất tích, sẽ được tái phát hành sau 24 năm trên hệ máy Nintendo Switch vào tháng 9. 

Last Updated on 2023年7月17日 by クインヌー

Vào ngày 12 tháng 7, hãng phát triển game Mr. Stories đã thông báo rằng họ sẽ phát hành trò chơi “ANGEL WHISPER” trên Nintendo Switch vào tháng 9. Giá cả vẫn chưa được xác định.

消えたゲーム作家の遺作をプレイするメタADVゲーム「ANGEL WHISPER」、24年ぶりとなるリメイク版がSwitchで9月に発売

Tác phẩm này là phiên bản tái tạo của trò chơi phiêu lưu cùng tên được phát triển vào năm 1998.

Người chơi sẽ tham gia vào trò chơi “Angel Whisper” mà nhà thiết kế game đã biến mất, và cùng điều tra sự thật về lý do ông ta để lại trò chơi này trước khi biến mất.

消えたゲーム作家の遺作をプレイするメタADVゲーム「ANGEL WHISPER」、24年ぶりとなるリメイク版がSwitchで9月に発売

Trong phiên bản gốc, thể hiện sự tương tác giữa trò chơi và thế giới thực, bằng cách giữ nguyên nhật ký và diễn đàn của tác giả năm 1999, cùng với các trang web ẩn và nguyên trạng. Người chơi có thể tham khảo những tài liệu này và giải các câu đố.

Trong phiên bản trên Nintendo Switch, các trang web này được tái hiện trong trò chơi, cho phép người chơi tiếp tục giải đố dựa trên chúng.

Cùng với thông báo, PV (trailer) và trang web chính thức cũng đã được công bố, vì vậy hãy kiểm tra chúng để biết thêm thông tin chi tiết.

PV chính thức

Trang chủ

https://child-dream.net/post_lp/aw/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です