SQOOLNET Game Lab

Phiên bản console của trò chơi chiến lược thời gian thực “The Settlers: New Allies” đã được phát hành. Trò chơi này cho phép chơi chung qua nhiều nền tảng khác nhau.

Last Updated on 2023年7月10日 by クインヌー

Vào ngày 4 tháng 7, Ubisoft đã bắt đầu phát hành phiên bản console (Switch / PS4 / Xbox One) của trò chơi “The Settlers: New Allies”.

リアルタイムストラテジー「セトラーズ:新たな仲間たち」のコンソール版が発売開始。各プラットフォームのクロスプレイが可能

“The Settlers: New Allies” là một trò chơi chiến thuật kết hợp giữa xây dựng cơ sở hạ tầng và kinh tế với các trận đánh thời gian thực. Người chơi bắt đầu từ một nhóm nhỏ và khám phá xung quanh, xây dựng làng mạc, và tăng cường lực lượng quân đội để bảo vệ và mở rộng.

リアルタイムストラテジー「セトラーズ:新たな仲間たち」のコンソール版が発売開始。各プラットフォームのクロスプレイが可能

Phiên bản console bao gồm cùng các chế độ chơi giống như phiên bản PC đã được phát hành trước đó. Người chơi có thể thưởng thức các chế độ “Single Player” với 13 nhiệm vụ được thiết kế sẵn, thử thách với chế độ “Hardcore” để đạt tới giới hạn của cuộc chiến, và tham gia chế độ “Versus Battle” cho đối đầu PvP với tối đa 8 người chơi.

Hơn nữa, trò chơi cũng hỗ trợ chơi chung và tiến bộ chung trên các nền tảng khác nhau (cross-play và cross-progression).

Trang chủ

https://www.ubisoft.com/ja-jp/game/the-settlers/new-allies


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です