SQOOLNET Game Lab

Trong sự kiện kỷ niệm 2 năm, “Mewtwo” đã được xác nhận tham gia trong trò chơi “Pokémon Unite”. Sự kiện này cũng dự định thêm các chế độ chiến đấu mới và nhiều nội dung khác.

Last Updated on 2023年7月3日 by クインヌー

Ngày 29 tháng 6, Pokémon đã thông báo rằng họ đang chuẩn bị cho các sự kiện kỷ niệm đặc biệt trong “Pokémon Unite” để chào mừng kỷ niệm 2 năm từ ngày phát hành.

「ポケモンユナイト」にミュウツーが参戦決定。新しいバトルモードなどを追加する2周年イベントを予定

“Pokemon Unite” là trò chơi đấu trường 5vs5, trong đó đội giành chiến thắng là đội có điểm số cao hơn trong thời gian giới hạn.

Nhân dịp kỷ niệm phát hành 2 năm vào ngày 21 tháng 7, đã được thông báo rằng Pokémon huyền thoại “Mewtwo” sẽ tham gia vào trò chơi. Trong trò chơi này, “Mewtwo” sẽ có hai phiên bản Mega Evolution, “Mega Mewtwo X” và “Mega Mewtwo Y”. Phiên bản “Mega Mewtwo X” sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 7, trong khi phiên bản “Mega Mewtwo Y” dự kiến ​​sẽ được phát hành vào giữa tháng 8.

「ポケモンユナイト」にミュウツーが参戦決定。新しいバトルモードなどを追加する2周年イベントを予定

Ngoài ra, họ cũng dự định triển khai các chế độ chơi khác nhau, trong đó người chơi cùng bạn bè hợp tác để hoàn thành mục tiêu. Hãy mong chờ những thông tin tiếp theo.

Trang chủ

https://www.pokemonunite.jp/ja/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です