SQOOLNET Game Lab

Đặt hàng nhẫn kỷ niệm cho kỷ niệm 10 năm của loạt game “Love Live! School Idol Festival” đã bắt đầu. Chữ “μ’s” đầu tiên có họa tiết hoa đỗ quyên trắng

Last Updated on 2023年7月3日 by クインヌー

Ngày 30 tháng 6, YUUTREASURE đã bắt đầu nhận đặt hàng cho vòng đầu tiên của chiếc nhẫn concept kỷ niệm 10 năm của loạt game ứng dụng di động “Love Live! School Idol Festival”.

「ラブライブ!スクフェス」シリーズ10周年を記念した指輪の予約受け付けがスタート。第一弾「μ’s」は白いアザレアがモチーフ

Trong vòng đầu tiên, sẽ có nhẫn concept được tạo ra với thông điệp từ nhóm “μ’s” được biểu thị qua hoa đỗ quyên màu trắng, cùng với việc phát hành một chiếc khung acrylic sử dụng hình ảnh đặc biệt được vẽ lại của cô gái đại diện “Hoshizora Rin”.

Chiếc nhẫn sẽ được trang trí bên cạnh với 9 biểu tượng kim cương và chất liệu tourmaline màu hồng,  bên trong có thể khắc dấu hiệu của hoa đỗ quyên cùng với biểu tượng của một thành viên μ’s mà bạn có thể chọn và khắc trên mặt trong của nhẫn theo sở thích của mình.

「ラブライブ!スクフェス」シリーズ10周年を記念した指輪の予約受け付けがスタート。第一弾「μ’s」は白いアザレアがモチーフ「ラブライブ!スクフェス」シリーズ10周年を記念した指輪の予約受け付けがスタート。第一弾「μ’s」は白いアザレアがモチーフ

Kì hạn đăng kí là đến ngày 31 tháng 7. Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng xác nhận qua trang cửa hàng trực tuyến bên dưới.

Online Shop

https://u-treasure.jp/licensor/lovelive


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です