SQOOLNET Game Lab

Trò chơi “Xicatrice” đã được phát hành. Đây là một trò chơi RPG kết hợp yếu tố siêu năng lực và học đường, trong đó bạn sẽ đóng vai một giáo viên và đối mặt với các nhiệm vụ nguy hiểm cùng học sinh.

Last Updated on 2023年7月3日 by クインヌー

Vào ngày 29 tháng 6, hãng phần mềm Nippon Ichi Software đã phát hành trò chơi “Xicatrice” (dành cho hệ PS5 / PS4 / Nintendo Switch)

「シカトリス」が発売開始。教師となり生徒たちと危険な任務に立ち向かう異能×学園RPG

“Xicatrice” là một trò chơi RPG học đường, trong đó bạn sẽ đóng vai một giáo viên dẫn dắt một đội hình đặc biệt gồm các học sinh để đương đầu với những nhiệm vụ nguy hiểm. Người chơi sẽ quản lý tình trạng sức khỏe của học sinh, và qua các buổi học và trận đấu để nuôi dưỡng và phát triển học sinh.

「シカトリス」が発売開始。教師となり生徒たちと危険な任務に立ち向かう異能×学園RPG

Trong buổi học, bạn sẽ lập lịch hàng tuần và phát triển 7 học sinh. Tùy thuộc vào môn học được chọn, khả năng của học sinh sẽ tăng lên, bao gồm sức mạnh và khả năng đánh giá, và họ có thể học các kỹ năng mới. Khả năng của học sinh không chỉ ảnh hưởng đến chiến đấu mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống học đường như kỳ thi định kỳ.

「シカトリス」が発売開始。教師となり生徒たちと危険な任務に立ち向かう異能×学園RPG

Trong trận đấu, người chơi sẽ chọn một hành động từ các đề xuất do học sinh đưa ra, và mỗi lượt chỉ được chọn một hành động theo hình thức chiến đấu theo lượt.

Người chơi không tham gia trực tiếp vào trận đấu, nhưng sẽ đối mặt với những vết thương tâm hồn mà học sinh gánh chịu, và với những chỉ thị chính xác,  người chơi có thể hướng dẫn học sinh thành công trong các nhiệm vụ nguy hiểm.

「シカトリス」が発売開始。教師となり生徒たちと危険な任務に立ち向かう異能×学園RPG

Kèm theo việc phát hành, đã có trailer ra mắt. Hãy kiểm tra nó để biết thêm chi tiết.

Trailer ra mắt

Trang chủ

https://nippon1.jp/consumer/xicatrice/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です