SQOOLNET Game Lab

Trò chơi tiểu thuyết “Bắt đầu từ một lời nói dối” dự kiến sẽ được phát hành vào mùa hè này. Chiến dịch gây quỹ trên nền tảng đám đông sẽ bắt đầu từ ngày 21 tháng 6.

Last Updated on 2023年6月26日 by クインヌー

Vào ngày 21 tháng 6, Mamewhale đã thông báo sẽ phát hành trò chơi “Bắt đầu từ một lời nói dối” (Switch/Steam) vào mùa hè này.

ノベルゲーム「嘘からはじまる」が今夏発売予定。クラウドファンディングが6月21日から開始

Tác phẩm này là một tựa game mới của ông Nike, người đã làm việc với các tựa game như “Rất vui được gặp bạn, bạn gái của tôi” và “Tôi muốn trao cho bạn trái tim của tôi”.
Trong câu chuyện, nhân vật chính Kanata gặp Nozomi và trở nên thân thiết với cô ta trong một chuyến tàu điện ngầm. Kanata lắng nghe câu chuyện xoay quanh ba cặp đôi và “sự nói dối” của họ, và từ đó đối mặt với một sự thật lớn được giấu kín trong lời nói của Nozomi.

ノベルゲーム「嘘からはじまる」が今夏発売予定。クラウドファンディングが6月21日から開始

Hơn nữa, trò chơi này dự kiến sẽ được đăng tải trên trang web gây quỹ từ thiện “CAMPFIRE” vào ngày 23 tháng 6 lúc 18:00. Theo thông tin, các phần thưởng sẽ được cung cấp như màn hình khởi động (màn hình hiển thị logo công ty khi khởi động) có thể hiển thị theo ý thích của người chơi. Nếu bạn quan tâm, hãy kiểm tra trang gây quỹ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

ノベルゲーム「嘘からはじまる」が今夏発売予定。クラウドファンディングが6月21日から開始

Trang gây quỹ cộng đồng

https://camp-fire.jp/projects/view/652608

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です