SQOOLNET Game Lab

“Metaphor: Refantasia” là tựa game mới của Atlus dự kiến sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng vào năm 2024. Đây là một trò chơi nhập vai phiêu lưu mang yếu tố phép thuật và được phát triển bởi nhóm nhân viên của se-ri trò chơi “Persona”.

Last Updated on 2023年6月26日 by クインヌー

Vào ngày 20 tháng 6, Atlus đã thông báo sẽ phát hành tựa game “Metaphor: Rifantagio” (Xbox Series X | S / Windows / PS5 / PS4 / Steam) vào năm 2024.

アトラス新作「メタファー:リファンタジオ」がマルチプラットフォームで2024年に発売決定。「ペルソナ」シリーズのスタッフが送るファンタジーRPG

“Metaphor: Refantasia” là một tựa game RPG hoàn toàn mới do đạo diễn Hashino Katsura (đạo diễn của Persona 3, Persona 4, Persona 5), nhà thiết kế nhân vật Futsushima Shigenori và nhà soạn nhạc Meguro Shoji thực hiện.

Dù ban đầu đã được thông báo sẽ phát hành trên Xbox Series X|S và Windows thông qua sự kiện “Xbox Games Showcase 2023” vào ngày 12 tháng 6, nhưng lần này đã được công bố rằng trò chơi cũng sẽ phát hành trên PS5, PS4 và Steam.

アトラス新作「メタファー:リファンタジオ」がマルチプラットフォームで2024年に発売決定。「ペルソナ」シリーズのスタッフが送るファンタジーRPGアトラス新作「メタファー:リファンタジオ」がマルチプラットフォームで2024年に発売決定。「ペルソナ」シリーズのスタッフが送るファンタジーRPGアトラス新作「メタファー:リファンタジオ」がマルチプラットフォームで2024年に発売決定。「ペルソナ」シリーズのスタッフが送るファンタジーRPG

Fast trailer


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です