SQOOLNET Game Lab

“Sonic Superstars” sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2023.  lần đầu tiên trong series, game cho phép chơi offline cùng lúc 4 người.

Last Updated on 2023年6月12日 by クインヌー

Vào ngày 9 tháng 6, SEGA đã thông báo sẽ phát hành Sonic Superstars(PS5 / PS4 / Switch / Xbox Series X|S / Xbox One / PC)vào mùa thu năm 2023

「ソニックスーパースターズ」が2023年秋に発売決定。シリーズ初となるオフライン4人プレイが可能に

“Sonic Superstars” là một trò chơi hành động siêu tốc với đồ họa 3D, mang đậm cảm giác chơi của “Sonic” trong phiên bản 2D ngang màn hình.

Trò chơi diễn ra trên hòn đảo bí ẩn mang tên “Northstar Islands”, nơi sinh sống của các sinh vật khổng lồ. Sonic, Tails, Amy, Knuckles cùng nhau đối mặt và đấu tranh chống lại Dr. Eggman và Fang trên hòn đảo này.

「ソニックスーパースターズ」が2023年秋に発売決定。シリーズ初となるオフライン4人プレイが可能に

Trong trò chơi này, có một khả năng mới được giới thiệu là “Emerald Power”, cho phép người chơi sử dụng nhiều khả năng khác nhau như phân thân, leo thác, và chạy trên không.

Hơn nữa, “Sonic Superstars” là trò chơi đầu tiên trong series cho phép chơi offline cùng lúc 4 người. Người chơi có thể tham gia vào trò chơi cộng tác cùng bạn bè và gia đình, cùng nhau hoàn thành các cấp độ chính , và tất nhiên vẫn có thể chơi đơn lẻ.

「ソニックスーパースターズ」が2023年秋に発売決定。シリーズ初となるオフライン4人プレイが可能に

Trailer thông báo

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です