SQOOLNET Game Lab

Trò chơi hành động và puzzle “Hatsune Miku: Fushigi na Hoshi to Negai no Kakera” đã được phát hành trên Nintendo Switch. Trong trò chơi này, người chơi sẽ phiêu lưu cùng Hatsune Miku và các nhân vật khác trong một thế giới đầy bí ẩn và tìm kiếm những mảnh vỡ ước mơ.

Last Updated on 2023年6月12日 by クインヌー

Vào ngày 8 tháng 6, Crypton Future Media đã phát hành tựa game chỉ có thể tải xuống trên Nintendo Switch  “Hatsune Miku: Fushigi na Hoshi to Negai no Kakera”. Giá bán của game là 3.500 Yên (bao gồm thuế), nhưng từ ngày 15 tháng 6 đến hết ngày, giá sẽ được giảm 20% xuống còn 2.800 Yên (bao gồm thuế).

Switch「初音ミク 不思議なホシと願いのかけら」が発売開始。ミクたちと不思議なホシを冒険するアクションパズルゲーム

“Hatsune Miku: Fushigi na Hoshi to Negai no Kakera” là một trò chơi hành động và puzzle phiêu lưu cùng Hatsune Miku trong việc khám phá những hành tinh bí ẩn đầy kỳ diệu.

Người chơi có thể tham gia vào 9 mini-game khác nhau, bao gồm cả trò chơi nhấn nhanh và trò chơi trượt khối. Đặc biệt, game cũng bao gồm các mini-game từ hai phiên bản game dành cho điện thoại di động đã được phát hành vào năm 2020, đó là “Hatsune Miku: Amigurumi Jump” và “Hatsune Miku: Amigurumi Train”.

Switch「初音ミク 不思議なホシと願いのかけら」が発売開始。ミクたちと不思議なホシを冒険するアクションパズルゲーム

Hơn nữa, trong trò chơi này, có 17 bài hát được lựa chọn từ các cuộc thi trên trang web chia sẻ nội dung của công ty, “piapro “, được sử dụng như nhạc nền. Hãy chú ý và trải nghiệm để khám phá những bài hát này khi chơi game.

PV chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です