SQOOLNET Game Lab

Thông báo sản xuất hai tựa game trong sê-ri “Câu chuyện trang trại”. Ngoài ra còn có tác phẩm với chủ đề “Chuyện nhà nông ai cũng chơi được”

Last Updated on 2023年5月29日 by クインヌー

Vào ngày 26 tháng 5, MARVELOUS đã thông báo về việc sản xuất hai tựa game mới trong sê-ri “Câu chuyện trang trại” trong chương trình phân phối “MARVELOUS GAME SHOWCASE 2023”.

「牧場物語」シリーズ、2タイトルの制作を発表。「みんなで遊べる牧場物語」をテーマにした作品も

Sê-ri “Câu chuyện trang trại” là một trò chơi phong cách sống cảm động được phát hành lần đầu tiên vào năm 1996. Người chơi có thể quản lý trang trại của riêng mình, tương tác với dân làng trong khi trồng trọt và chăn nuôi, đồng thời tận hưởng cuộc sống trang trại tự do.

「牧場物語」シリーズ、2タイトルの制作を発表。「みんなで遊べる牧場物語」をテーマにした作品も「牧場物語」シリーズ、2タイトルの制作を発表。「みんなで遊べる牧場物語」をテーマにした作品も

Trong tác phẩm mới nhất, trong khi trân trọng các yếu tố của câu chuyện trang trại trong quá khứ, nó đã được phát triển để mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính có thể có trải nghiệm trang trại thú vị hơn bằng cách tập trung vào biểu hiện của trang trại và thiên nhiên. Ngoài ra, bên cạnh đó, có thông tin cho rằng một tác phẩm với chủ đề “Chuyện nhà nông ai cũng chơi được” đang được sản xuất. Hãy theo dõi các bản cập nhật trong tương lai.

「牧場物語」シリーズ、2タイトルの制作を発表。「みんなで遊べる牧場物語」をテーマにした作品も


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です