SQOOLNET Game Lab

Phiên bản Steam của trò chơi huy chương nhiều người chơi “Furusen Pusher Friends 2” có thể chơi cho tối đa 4 người đang được phát hành. 

Last Updated on 2023年5月22日 by クインヌー

Vào ngày 19 tháng 5, STP WORKS đã ra mắt phiên bản Steam của trò chơi huy chương nhiều người chơi “Kosen Pusher Friends 2”.

最大4人で遊べるマルチプレイメダルゲーム「古銭プッシャーフレンズ弐」のSteam版が発売開始!

“Kosen Pusher Friends 2” là một trò chơi huy chương, trong đó bạn có thể chợi tối đa 4 người chơi trong một thế giới quan kiểu Nhật.

Ném những đồng xu cũ từ máy bắn súng đến địa điểm yêu thích của bạn và nếu bạn giành được các kiện đã đẩy, giải thưởng và đồng xu jackpot sẽ xuất hiện, đồng thời nhiều sự kiện khác nhau sẽ xảy ra.

最大4人で遊べるマルチプレイメダルゲーム「古銭プッシャーフレンズ弐」のSteam版が発売開始!

今作では、ひとりでもみんなでも共闘できる各種イベント、メダルゲームでは外せないメダルタワー「古銭の塔」をはじめ、他プレイヤーのジャックポットも共有されるようになったという。

Trong tác phẩm này, giải độc đắc của những người chơi khác có thể được chia sẻ, bao gồm nhiều sự kiện khác nhau mà bạn có thể chiến đấu một mình hoặc với mọi người và tháp huy chương “Tháp tiền cũ” không thể xóa trong trò chơi huy chương.

Trong tác phẩm này, có nhiều sự kiện khác nhau nơi mọi người có thể chiến đấu cùng nhau, Tháp huy chương mà bạn không thể bỏ lỡ trong trò chơi huy chương “Tháp tiền cũ”, và Giải độc đắc của những người chơi khác cũng được chia sẻ.

最大4人で遊べるマルチプレイメダルゲーム「古銭プッシャーフレンズ弐」のSteam版が発売開始!

PV chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です