SQOOLNET Game Lab

Một dự án video nổi tiếng “Game Sanpo” đi vào thế giới trò chơi cùng các chuyên gia đã bắt đầu. Tiến hành phát sóng trực tiếp kỷ niệm trên Nico Live

Last Updated on 2023年5月22日 by クインヌー

Vào ngày 18 tháng 5, Dwango đã thông báo họ đã mở kênh chính thức “Game Sanpo / Yosomi” cho dự án video “Game Sanpo” trên Kênh Nico Nico do công ty điều hành.

専門家とゲームの世界を歩く人気動画企画「ゲームさんぽ」が新始動。ニコ生で記念生放送も実施

“Game Sanpo” là một sê-ri video nổi tiếng mang đến trải nghiệm thưởng thức trò chơi từ một góc nhìn mới bằng cách khám phá thế giới trò chơi với các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau, tìm hiểu sâu hơn về các biểu hiện và sự kiện trong trò chơi.

Video đáng nhớ đầu tiên được cho là phần tiếp theo của “Detroit: Become Human” do bác sĩ tâm lý Tiến sĩ Nagoshi xem, video này đã có hơn 2,5 triệu lượt xem. Ngoài ra, trên kênh chính thức của Nico Nico của “Game Sanpo / Yosomi”, các buổi phát sóng trực tiếp chính thức sẽ được tổ chức theo thời gian để nói về hậu trường sản xuất video và phát hành video Game Sanpo. Bữa tiệc trò chuyện kỷ niệm” sẽ được phát sóng. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

URL xem

https://live.nicovideo.jp/watch/lv341374143


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です