SQOOLNET Game Lab

“Azur Lane” sẽ được trưng bày tại “Machi Asobi Vol.26” được tổ chức tại Tokushima từ ngày 6 tháng 5. Phân phối mới lạ và nói chuyện trực tiếp sẽ được tổ chức

Last Updated on 2023年5月5日 by Alice

Yostar đã thông báo vào ngày 28 tháng 4 rằng họ sẽ triển lãm tại “Machi Asobi Vol.26” được tổ chức tại tỉnh Tokushima từ ngày 6 đến ngày 7 tháng 5 cho trò chơi điện thoại thông minh “Azur Lane” do công ty điều hành.

Tại gian hàng đặc biệt, sẽ có triển lãm yukata hợp tác với Awa Ai và bảng nhân vật được tạo theo hình ảnh của các nhân vật, triển lãm hoạt hình gốc và truyện tranh gốc của “OVA Azur Lane Queen’s Order”, góc hội chợ, phân phối những người hâm mộ mới lạ , v.v. Anh ấy dự định làm như vậy.

Ngoài việc bán lại các sản phẩm cộng tác Awa Ai đã được bán trước đây, các sản phẩm mới sử dụng các hình minh họa mới được vẽ cũng sẽ được bán.

Ngoài ra, vào ngày 6 tháng 5, ngày đầu tiên của sự kiện, Eriko Nakamura, nữ diễn viên lồng tiếng đóng vai Victorious, Sakurai, người cảm nhận được sự quý giá của các cosplayer, và Aishu Yano, thợ nhuộm màu chàm, người đã tạo ra bộ yukata hợp tác với Awa Ai. Chúng tôi đang lên kế hoạch tổ chức một buổi nói chuyện trực tiếp về “Đơn đặt hàng của Nữ hoàng OVA Azur Lane” và theo dõi sự hợp tác của Awa Ai với khách mời.

Để biết chi tiết về các sự kiện khác, vui lòng kiểm tra trang đặc biệt bên dưới.

Trang sự kiện đặc biệt

https://plus.yostar.co.jp/azmachiasobi2023/

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です