SQOOLNET Game Lab

Một chú sóc dễ thương là nhân vật chính của trò chơi hành động khám phá 2D “The Ramsey” hiện đang được bán trên Steam. Phiên bản Switch và phiên bản Xbox sẽ được phát hành trong tương lai

Last Updated on 2023年5月1日 by クインヌー

Ngày 28 tháng 4, Ikina Games đã ra mắt phiên bản Steam của “The Ramsey”. Với giá bán ra là 2.000 yên.

かわいいリスが主人公の2D探索アクションゲーム「ザ・ラムジー」がSteam向けに発売開始。Switch版とXbox版も今後発売予定

“The Ramsey” là một trò chơi hành động khám phá 2D với chú sóc dễ thương “Ramsey” là nhân vật chính. Người chơi điều khiển chú sóc “Ramsey” và đặt mục tiêu đến đích bằng cách leo lên địa hình cao và giải các câu đố trong khi sử dụng “Cotton Gun”, một loại súng làm cho các vật thể lơ lửng trong không trung.

かわいいリスが主人公の2D探索アクションゲーム「ザ・ラムジー」がSteam向けに発売開始。Switch版とXbox版も今後発売予定

Trong tác phẩm này, ngoài việc có thể chọn “Light mode” cho người mới bắt đầu và “Hard Mode” cho người có kinh nghiệm,  nhiều chức năng khác nhau giành cho người mới bắt đầu có thể chơi dễ dàng hơn như việc tách bản đồ để giúp tìm điểm đến hoặc nhiệm vụ tiếp theo dễ dàng hơn, hay việc phân chia bản đồ để nó không trở nên quá phức tạp,.. cũng được thêm vào.

かわいいリスが主人公の2D探索アクションゲーム「ザ・ラムジー」がSteam向けに発売開始。Switch版とXbox版も今後発売予定

Trong tác phẩm này có hỗ trợ tiếng Nhật, phiên bản Switch và phiên bản Xbox dự kiến ​​​​sẽ được phát hành trong tương lai. 。Nếu bạn quan tâm, vui lòng kiểm tra sớm.

 Trailer chính


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です