SQOOLNET Game Lab

Được giám sát bởi Master Takahashi! Một game bắn súng mới “Star Gagnant” tăng sức mạnh bằng các lần nhấn nút liên tục sẽ được phát hành cho Switch vào ngày 25 tháng 5

Last Updated on 2023年5月1日 by クインヌー

Vào ngày 28 tháng 4, Register đã thông báo sẽ phát hành trò chơi “Star Gagnant” cho Nintendo Switch vào ngày 25 tháng 5.

高橋名人が監修!ボタン連打でパワーアップする新作シューティング「スターガニアン」がSwitch向けに5月25日に発売

“Star Gagnant” là một trò chơi bắn súng mới được giám sát bởi Master Takahashi, người đã quen thuộc với 16 phát súng. Điểm đặc biệt lớn nhất của tác phẩm này là hệ thống trò chơi sử dụng “các cú đánh liên tục” của Master Takahashi. Trong khi áp dụng đòn tấn công lặp lại tự động, kích hoạt đòn tấn công chớp nhoáng chỉ bằng cách nhấn giữ nút, các phát bắn của người chơi sẽ ngày càng mạnh hơn bằng cách nhấn liên tục vào nút.

高橋名人が監修!ボタン連打でパワーアップする新作シューティング「スターガニアン」がSwitch向けに5月25日に発売

Ngoài ra, trong tác phẩm này, Meijin Takahashi xuất hiện trong trò chơi với tư cách là một nhân vật được gọi là “Master TAKAHASHI” và hỗ trợ nhân vật chính với tư cách là chỉ huy của Lực lượng Phòng vệ Không gian ALTAIR.

高橋名人が監修!ボタン連打でパワーアップする新作シューティング「スターガニアン」がSwitch向けに5月25日に発売

Tác phẩm này kết hợp một cách chiến lược lối chơi “liên hoàn kế” có thể nói là đồng nghĩa với Master Takahashi. Bạn nghĩ sao đến việc chơi thử nó? Đơn đặt hàng trước và phiên bản dùng thử dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 5.

Trang chủ

https://stargagnant.net/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です