SQOOLNET Game Lab

Trò chơi trình duyệt “Thank you for being me” đã được phát hành. Một cuộc phiêu lưu mô phỏng trong đó một cô gái có tuổi thọ ngắn đi phát triển trò chơi. 

Last Updated on 2023年4月24日 by クインヌー

Vào ngày 22 tháng 4, nhà phát triển trò chơi cá nhân Mantaanido đã phát hành một trò chơi trình duyệt “Thank you for being me” trên các trang đăng trò chơi miễn phí “unityroom” và “PLiCy”.

ブラウザゲーム「私でいてくれて、ありがとう。」が公開。余命わずかの少女がゲームを開発していくシミュレーションアドベンチャー

“Thank you for being me” là một trò chơi phiêu lưu mô phỏng, trong đó bạn dựa vào thông tin trên trang web và hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày trong khi phát triển trò chơi. Người chơi đảm nhận vai Urara Haruno, nhân vật chính có tuổi thọ ngắn và được thử thách phát triển một trò chơi trong một tuần, được kích hoạt bởi thông tin về một sự kiện kẹt trò chơi mà cô ấy tình cờ nhìn thấy. Cuối cùng, cô ấy đối mặt với chính mình thông qua quá trình phát triển trò chơi và thể hiện một ý tưởng nhất định về bản thân với tư cách là một con người.

ブラウザゲーム「私でいてくれて、ありがとう。」が公開。余命わずかの少女がゲームを開発していくシミュレーションアドベンチャー

Công việc này hầu như không sử dụng các thuật ngữ khó và bạn có thể chơi chỉ bằng cách nhấp chuột mà không cần có chuyên môn về lập trình. Có thể tải xuống các tài liệu miễn phí từ trang web trong trò chơi, thay đổi cài đặt và tài liệu trò chơi cũng như trải nghiệm như thể bạn đang thực sự phát triển một trò chơi.

URL công khai

・unityroom
・PLiCy


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です