SQOOLNET Game Lab

Phiên bản demo cho phép bạn trải nghiệm khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên của công nghệ AI thông qua “vụ án giết người hàng loạt Portopia” sẽ được phát hành miễn phí trên Steam vào ngày 24/4

Last Updated on 2023年4月24日 by クインヌー

Vào ngày 21 tháng 4, Square Enix đã thông báo “SQUARE ENIX AI Tech Preview: THE PORTOPIA SERIAL MURDER CASE” sẽ được phân phối miễn phí trên Steam vào ngày 24 tháng 4.

「ポートピア連続殺人事件」を通してAI技術の自然言語処理が体験できるデモ版が4月24日にSteamで無料配信

“SQUARE ENIX AI Tech Preview: THE PORTOPIA SERIAL MURDER CASE” là phần mềm cho phép bạn trải nghiệm “Natural Language Processing (NLP)”, một trong những công nghệ AI, thông qua “The Portopia Serial Murder Case” được phát hành năm 1983.

「ポートピア連続殺人事件」を通してAI技術の自然言語処理が体験できるデモ版が4月24日にSteamで無料配信

Vào thời điểm đó, trò chơi phiêu lưu là “nhập lệnh”, trong đó người chơi nhập chuỗi ký tự để xác định hành động của nhân vật, nhưng do hạn chế về hiệu suất của PC và thuật toán ngôn ngữ tự nhiên vào thời điểm đó, rất khó để biết phải thực hiện hành động nào. .Có một vấn đề là trải nghiệm chơi bị cản trở do không biết chuỗi thích hợp mặc dù biết hành động cần thực hiện.

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, mức độ tự do trong các chuỗi ký tự cần thiết để tiếp tục kịch bản đã tăng lên đáng kể, vì vậy nghiên cứu và phát triển này được thực hiện với mục đích cho phép người chơi tiếp tục câu chuyện theo cách riêng của họ .

「ポートピア連続殺人事件」を通してAI技術の自然言語処理が体験できるデモ版が4月24日にSteamで無料配信

Chơi và trải nghiệm tác phẩm này để xem việc xử lý ngôn ngữ tự nhiên hiện tại như thế nào và tác ảnh hưởng của xử lý ngôn ngữ tự nhiên đối với các trò chơi phiêu lưu là gì nhé.

SQUARE ENIX AI Tech Preview: THE PORTOPIA SERIAL MURDER CASE


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です