SQOOLNET Game Lab

TokyoSandbox 2023 là một kho tàng trò chơi chất lượng! Mật độ đã tăng lên khi quy mô đã thu hẹp lại so với trước hào quang.

Last Updated on 2023年6月5日 by Alice

Tokyo Sandbox đã phát triển thành một trong những triển lãm game độc ​​lập hàng đầu được tổ chức tại Tokyo.

Giai đoạn bất hạnh của hào quang đã tạm thời bị hủy bỏ, nhưng nó đã được nối lại từ năm ngoái.

Tokyo Sandbox được tổ chức bởi Kevin đến từ Singapore nên nó cũng mang khía cạnh của một triển lãm game indie quốc tế.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa tin về Tokyo Sandbox được tổ chức tại Belle Salle Akihabara vào ngày 14 tháng 4 năm 2023.

Tokyo Sandbox, đã được mở cửa trở lại từ năm ngoái, có kích thước chỉ bằng một nửa so với trước COVID-19. Tôi nghĩ rằng quy mô sẽ dần trở lại trong tương lai, nhưng mặc dù nó đã bị thu hẹp lại nhưng chất lượng của các trò chơi được trưng bày vẫn cực kỳ cao và tôi cảm thấy rằng mật độ của các trò chơi độc lập chất lượng cao đã thực sự tăng lên.

Nhật ký Kodama

Trước hết, chúng tôi muốn giới thiệu với bạn về Plaris-x, một trò chơi thường xuyên có mặt tại các sự kiện trò chơi độc lập.

Đây là một trò chơi ứng dụng trên điện thoại thông minh dựa trên anime nổi tiếng “Kawajiri Kodama” và gian hàng được trưng bày một cách lỏng lẻo theo thế giới quan.

Vàng, bạc, đồng và đen, và cảm giác dạ dày của tôi…

こだま日記公式Twitter

CatPuncher

Đây là gian hàng “Cat Puncher” của NikuQ Games. NikuQ Games, người yêu mèo và không có thành phố, đang phát triển một trò chơi phá hủy nhà bếp bằng bàn tay mèo. Ồ, không, nó thực sự là một trò chơi về giết chuột, nhưng chẳng phải sẽ vui hơn nếu phá hủy nhà bếp sao? Theo tôi, đó là một trò chơi hay!

NikuQ Games公式Twitter

ghostpia

Gian hàng của “ghostpia” cuối cùng đã được phát hành vào ngày khác. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều người hâm mộ đã sốt ruột chờ đợi cảm giác rằng nó thực sự cuối cùng cũng đến. Tôi cũng đã tải xuống vào đêm muộn vào ngày phát hành và rất ngạc nhiên về cảm giác tuyệt vời cũng như mức độ hoàn thiện của nó. Đó là một tiêu đề đề nghị.

ghostpia公式サイト

Culture House

Culture House là một trò chơi mô phỏng chăn nuôi, nuôi một sinh vật không xác định trong 7 ngày, giết nó và hồi sinh trở lại. Mặc dù phiên bản triển lãm nơi bạn có thể chơi phần đầu không có phần đào tạo, những game thủ bị ấn tượng bởi thế giới quan và đồ họa của các tòa nhà được chế tác đẹp mắt vẫn tiếp tục xuất hiện.

Culture Houseの開発者さんのTwitter

BQM

Đây cũng là gian hàng của cái tên nổi tiếng “BQM”.

Đây là một trò chơi mà bạn có thể tự do tạo ra các hầm ngục, và mặc dù đã được phát hành một thời gian nhưng đây vẫn là một tựa game nổi tiếng được yêu thích.

Bạn có thể chơi các hầm ngục do những người dùng khác tạo ra và tôi không thể không nghĩ, ồ, có những thiên tài ngoài kia.

BQM Steamページ

from_.

Nhiều bạn có thể quen thuộc với from.

Nó đã trở thành một tựa game phổ biến sau khi giành được giải thưởng tại lễ hội độc lập của Google và đã trở thành một trò chơi độc lập lâu đời đáng kinh ngạc. Hãy trải nghiệm câu chuyện và âm nhạc cộng hưởng với bạn.

from_.公式サイト

Forest of Sheol -Twilight Demon Beastmaster-

“Forest of Sheol – Magical Beast Tamer of Twilight” là một trò chơi giải đố rơi xuống chính thống. Trong phiên bản triển lãm, tôi có thể chơi qua “Bài kiểm tra năng lực của người thuần hóa thú”, về cơ bản đây là một giai đoạn giống như hướng dẫn.

Sử dụng quái vật để đánh bại một nhóm kẻ thù cảm thấy thực sự tốt. Hãy cảnh giác vì bạn sẽ sử dụng cái đầu của mình khá nhiều.

シェオルの森-黄昏の魔獣使い-の開発者さんのTwitter4

Ruinarch

Ruinarch đang trong giai đoạn Early Access trên Steam, có sự tham gia của một người bạn của nhà phát triển, nhưng có vẻ như bạn ấy không giỏi tiếng Nhật nên không thể nhận được lời giải thích về trò chơi. , tiêu đề là “Điều này có gì thú vị?”.

Hoàn hảo cho những ai thích nghệ thuật pixel, chiến lược, xâm lược, chơi chết não và những từ tương tự. Nó là hoàn hảo cho tôi.

RuinarchのSteamページ

ATHENA CRISIS

Dù sao, “ATHENA CRISIS” trông thực sự dễ thương.

Có vẻ như Famicom Wars và bằng cách nào đó bầu không khí rất tốt.

Kỹ sư chính được cho là một người, nhưng anh ấy đang lên kế hoạch kết hợp nhiều chế độ khác nhau như nhiều trận chiến và chế độ CPU, vì vậy tôi rất ngạc nhiên về khả năng phát triển của anh ấy.

Tôi nghĩ đó là một trò chơi dành cho nam giới, nhưng tôi cảm thấy như có rất nhiều game thủ nữ trên bục thử nghiệm.

ATHENA CRISIS公式サイト

Elpis

“Elpis” là một hành động màn hình ngang với chủ đề ánh sáng. Đó là emo, dù sao thì nó cũng là emo. Khung cảnh của thế giới nơi ánh sáng được chiếu và đèn đường được thắp sáng cũng là emo.

Chủ đề là khám phá những tàn tích và trong khi phiên bản thử nghiệm chỉ có các giai đoạn giải đố, kẻ thù được lên kế hoạch xuất hiện trong tương lai.

Elpisの開発者さんのTwitter

Hoàng tử ánh sáng và Tòa tháp bóng tối

“The Prince of Light and the Tower of Shadows” đang được phát triển bởi một nhóm ba người. Như tiêu đề gợi ý, chủ đề là ánh sáng và bóng tối, và nó có cảm giác hơi giống “Elpis” đã nói ở trên.

Cái này thiên về hành động hơn và ánh sáng có cảm giác khác với nó.

Tôi rất quan tâm đến âm thanh, và tôi chắc chắn muốn chơi nó một cách cẩn thận khi hoàn thành.

灯りの王子と陰りの塔開発者さんの公式Twitter

ResoSeeker

“ResoSeeker”, một trò chơi hành động màn hình ngang nghệ thuật pixel. Với nghệ thuật pixel được làm tốt và mánh lới quảng cáo được làm tốt, đó là một tiêu đề có mức độ hoàn hảo thực sự cao.

Cảm giác thật tuyệt khi chuyển đổi nhân vật chính và tận dụng hết khả năng của họ!

ResoSeekerのSteamページ

ZURARARARUSH!!!

Zula là một người bạn của nhân loại. Điều gì đã xảy ra với các nhà phát triển, hay họ không nghĩ gì cả?

Một trò chơi bắn súng 360 độ trong đó nhân vật chính đầu hói đeo mặt nạ và trở nên mạnh mẽ hơn. Chiếc quần bạn mặc sẽ bị bong ra sau một khoảng thời gian nhất định, vì vậy bạn phải tiếp tục cởi chúng ra. Theo một cách nào đó, đây là một trò chơi bắn súng buồn, nhưng với tư cách là một trò chơi, nó thực sự thú vị.

ZURARARARUSH!!!開発者さんのTwitter


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です