SQOOLNET Game Lab

TokyoSandbox 2023 là một kho tàng trò chơi chất lượng! Mật độ đã tăng lên khi quy mô đã thu hẹp lại so với trước hào quang.

Last Updated on 2023年4月18日 by Alice

Tokyo Sandbox đã phát triển thành một trong những triển lãm game độc ​​lập hàng đầu được tổ chức tại Tokyo.

Giai đoạn bất hạnh của hào quang đã tạm thời bị hủy bỏ, nhưng nó đã được nối lại từ năm ngoái.

Tokyo Sandbox được tổ chức bởi Kevin đến từ Singapore nên nó cũng mang khía cạnh của một triển lãm game indie quốc tế.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa tin về Tokyo Sandbox được tổ chức tại Belle Salle Akihabara vào ngày 14 tháng 4 năm 2023.

Tokyo Sandbox, đã được mở cửa trở lại từ năm ngoái, có kích thước chỉ bằng một nửa so với trước COVID-19. Tôi nghĩ rằng quy mô sẽ dần trở lại trong tương lai, nhưng mặc dù nó đã bị thu hẹp lại nhưng chất lượng của các trò chơi được trưng bày vẫn cực kỳ cao và tôi cảm thấy rằng mật độ của các trò chơi độc lập chất lượng cao đã thực sự tăng lên.

Nhật ký Kodama

Trước hết, chúng tôi muốn giới thiệu với bạn về Plaris-x, một trò chơi thường xuyên có mặt tại các sự kiện trò chơi độc lập.

Đây là một trò chơi ứng dụng trên điện thoại thông minh dựa trên anime nổi tiếng “Kawajiri Kodama” và gian hàng được trưng bày một cách lỏng lẻo theo thế giới quan.

Vàng, bạc, đồng và đen, cảm giác trong bụng tôi…

こだま日記公式Twitter

CatPuncher

Đây là gian hàng “CatPuncher” của NikuQ Games. NikuQ Games, người yêu mèo và không có thành phố, đang phát triển một trò chơi phá hủy nhà bếp bằng bàn tay mèo. Ồ, không, nó thực sự là một trò chơi về giết chuột, nhưng chẳng phải sẽ vui hơn nếu phá hủy nhà bếp sao? Theo tôi, đó là một trò chơi hay!

NikuQ Games公式Twitter

ghostpia

Gian hàng của “ghostpia” cuối cùng đã được phát hành vào ngày khác. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều người hâm mộ đã sốt ruột chờ đợi cảm giác rằng nó thực sự cuối cùng cũng đến. Tôi cũng đã tải xuống vào đêm muộn vào ngày phát hành và rất ngạc nhiên về cảm giác tuyệt vời cũng như mức độ hoàn thiện của nó. Đó là một tiêu đề đề nghị.

ghostpia公式サイト


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です