SQOOLNET Game Lab

“FINAL FANTASY XVI”, video mới nhất giới thiệu hệ thống chiến đấu, v.v. đã được phát hành. Bài hát chủ đề do Kenshi Yonezu phụ trách. 

Last Updated on 2023年4月17日 by クインヌー

Vào ngày 14 tháng 4, Square Enix đã phát hành video mới nhất về phần mềm PS5 “FINAL FANTASY XVI” dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 6 trên kênh truyền hình PlayStation chính thức “State of Play”.

「FINAL FANTASY XVI」、バトルシステムなどを紹介した最新映像が公開。テーマソングは米津玄師さんが担当

“FINAL FANTASY XVI” là tiêu đề được đánh số mới nhất trong sê-ri “FINAL FANTASY”, có lịch sử 35 năm đáng tự hào. Tác phẩm này kết hợp các yếu tố hành động thời gian thực và RPG, và câu chuyện về nhân vật chính Clive Rosfield, người mang số phận nghiệt ngã, trong bối cảnh thế giới Valisthea đang bước vào thời kỳ lụi tàn. Trong video mới nhất, cốt truyện, thế giới quan, hệ thống chiến đấu, v.v. được giới thiệu cùng với cảnh quay trò chơi.

「FINAL FANTASY XVI」、バトルシステムなどを紹介した最新映像が公開。テーマソングは米津玄師さんが担当「FINAL FANTASY XVI」、バトルシステムなどを紹介した最新映像が公開。テーマソングは米津玄師さんが担当

Nhạc sĩ Kenshi Yonezu đã sản xuất bài hát chủ đề cho phim, “Tsuki wo Miteita”. Một đoạn phim giới thiệu sử dụng bài hát cũng đã được phát hành, vì vậy hãy nhớ xem nó.「FINAL FANTASY XVI」、バトルシステムなどを紹介した最新映像が公開。テーマソングは米津玄師さんが担当「FINAL FANTASY XVI」、バトルシステムなどを紹介した最新映像が公開。テーマソングは米津玄師さんが担当

「FINAL FANTASY XVI」 State of Play


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です